Keo dán mica weld-On 4


Mica là một trong những chất liệu sản phẩm rất thông dụng trong đời sống. Khi bạn cần sửa chữa các sản phẩm mica hay muốn dán chúng lại để tạo kiểu thì việc lựa chọn kẹo là vô cùng quan trọng. Có rất nhiều loại keo dán trên thị trường và không phải loại keo nào cũng có thể dán được mica. Chính vì vậy mà hôm nay Ad-mart sẽ giới thiệu với các bạn các sản phẩm keo dán mica tốt nhất.
Thế mạnh của keo dán mica weld-on 4
Dán mica bằng chất liệu gì ?. Keo dán mica Weld-On-4 là loại keo dạng nước cực mỏng, khá trong suốt. có thể cháy khi gặp lửa. Điểm mạnh của chúng là khô cứng nhanh trong thờ gian ngắn. Thích hợp để dán mica và các loại nhựa khác nhau.

Nguyên lý hoạt động của keo dán mica Weld-On 4 là sẽ làm mềm các phân tử bề mặt và trộn lại với nhau bằng dung môi. Khi dán xong bạn sẽ thấy mối dán cực kỳ chắc chắn mà không thấy bề mặt tiếp xúc rõ ràng.
Các bề mặt dán sẽ tương tác với keo nhanh và khô nhanh chóng chỉ sau vài phút.
Ngoài dán mica thì keo weld-on 4 còn sử dụng để chế tạo hàng thủ công mỹ nghệ, hàng trang sức, dụng cụ thiết bị ia đình, làm quà tặng,…
Hướng dẫn sử dụng keo dán mica weld-on 4
Đảm bảo các bề mặt cần dán được sạch sẽ, khô ráo và đặt tiếp xúc với nhau tại vị trí cần dán. Sử dụng keo dán dụng cụ thích hợp và ráp nối các phần ngay khi keo còn ướt. Nhẹ nhàng ấn để đảm bảo các chi tiết được tiếp xúc với nhau hoàn toàn. Weld-on 4 sẽ tạo lực liên kết ngay lập tức. Lực liên kết sẽ tiếp tục gia tăng nhanh chóng và đạt tối đa trong vòng 24-48 giờ mà hoàn toàn không để lại cặn hay dấu vết của keo.
Bạn cần mua keo xin hãy gọi cho chúng tôi số điện thoại 0789111611.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến