Cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà


Cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà cho nữ và nam nào an toàn và hiệu quả nhất. Khi mà nhổ lông nách bằng nhíp được các chuyên gia cảnh báo có thể làm tổn thương da mà lỗ chân lông sẽ bị to hơn gây hiện tượng da gà và khiến nách bị thâm. Vì thế, chúng tôi xin bật mí cho các bạn top 5 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà cho nữ và nam hiệu quả không đau rát mà cực an toàn.
Cách triệt lông nách với lá trầu không
Bước 1: Rửa sạch lá trầu không rồi cho vào nồi nước và đun sôi 15 phút cho tới khi nước đổi màu thì vớt lá trầu ra và để nước nguội.

Bước 2: Vệ sinh sạch ở vùng nách.
Bước 3: Dùng bông gòn thấm đều nước lá trầu rồi thoa lên vùng da nách. Lưu ý: Bạn có thể dùng lá trầu không đã luộc chín mang giã nhỏ rồi đắp lên vùng da dưới cánh tay 10 phút để triệt lông tay.
Bước 4: Rửa sạch bằng nước lạnh rồi thoa kem dưỡng ẩm hoặc nước hoa hồng để giúp se khít lỗ chân lông.
Lòng trắng trứng gà và bột nghệ
Bột nghệ là một trong những thực phẩm giúp chị em rất nhiều trong công việc làm đẹp. Và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách trị lông nách bằng trứng gà và bột nghệ nhé. Bạn sẽ lấy 1 thìa cà phê bột nghệ thêm vào đó là 1 cái lòng trắng trứng gà và nhớ kèm theo 1 thìa sữa tươi không đường, chúng ta cũng thực hiện đánh tan hỗn hợp cho thật đều. Sau đó thì vệ sinh vùng nách cho thật kĩ bằng nước cốt chanh, dùng tay hoặc bông đắp hỗn hợp lên vùng nách chờ khoảng 15 – 20 phút cho hỗn hợp khô đều. Bạn kiên trì thực hiện sau khoảng một thời gian bạn sẽ thấy những sợi lông cứng đầu bắt đầu biến mất.
Cách triệt lông với bơ
Không chỉ vô cùng bổ dưỡng mà trái bơ còn được coi là “thần dược” làm đẹp của phái yếu. Mà nó còn được dùng để tẩy lông chân hiệu quảvà nhanh chóng. Tuy cách thực hiện có phần phức tạp song biện pháp tẩy lông vĩnh viên này vừa làm sạch lông êm ái, nhẹ nhàng, không đau rát, vừa cho hiệu quả lâu dài.
Cách thực hiện:
Lấy 1 – 2 trái bơ chín, tách vỏ bỏ hạt, cho phần thịt bơ vào máy xay xay nhuyễn. Thêm chanh tươi trộn đều hỗn hợp, lấy hỗn hợp bôi lên vùng cần tẩy phủ vải lên và để tự khô
Sau khi hỗn hợp đã khô, nhẹ tay bóc miếng vải phủ ra.
Hoặc trộn đều thịt bơ xay nhuyễn với chút mật ong, bột mỳ và muối để làm thành hỗn hợp tẩy lông. Sau đó vệ sinh sạch sẽ vùng đã tẩy và thoa kem dưỡng ẩm
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến