Bài tập làm chân thon dáng đẹp


Bạn muốn sở hữu đôi chân thon dài quyến rũ để có thể thỏa sức diện đầm váy xinh xắn mà không phải tự ti. Bạn có thể tập các bài tập làm thon gọn đùi dưới đây nhé.
Lunge back kicks (Chùng chân đá sau)
Động tác này tác động đến cơ đùi, bụng, cơ tứ đầu, bắp chân và khả năng uốn cong hông của bạn.

Thực hiện:
- Đứng hai chân rộng bằng hông. Chân phải bước một bước về phía trước để thực hiện một bước nhảy.
- Trong khi đứng lên, đá chân phải ra sau và dừng lại, siết chặt cơ đùi của bạn.
- Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại trên chân kia.
Tập bài gánh tạ (squat)
Bổ sung bài tập gánh tạ vào lịch trình tập luyện, bạn sẽ nhận thấy số cân nặng không mong muốn ở đôi chân đã biến đi lúc nào. Gánh tạ giúp làm săn chắc đùi, mông và thậm chí cả bắp chân trong một thời gian ngắn.
Một nghiên cứu của nhóm khoa học gia Đức đăng tải trên tạp chí Sports Medicines khẳng định, gánh tạ giúp xây dựng sức mạnh cho đầu gối, từ đó bảo vệ chân khỏi nguy cơ rạn, gãy trong tương lai mà không gây ra những tổn thương cho các khớp khác.
Bài tập cắt kéo
Lực của động tác này tác động lên vùng cơ đùi, giúp cho vùng mỡ ở đùi bị tiêu biến, từ đó trở nên thon gọn hơn. Bạn nên tập động tác này vào buổi sáng mới thức dậy, tối trước khi đi ngủ hoặc bất kỳ thời điểm nào bạn đang nằm nghỉ.
– Nằm thẳng cơ thể trên mặt sàn rồi từ từ đưa 2 chân lên cao vuông góc với phần thân trên của cơ thể. – Sau đó, dang rộng 2 chân thành hình chữ V rồi kéo 2 chân lại vắt chéo với nhau giữ nguyên trong khoảng 5 giây thì đưa lại vị trí ban đầu.
– Động tác này lặp đi lặp lại 5 lần, kết hợp với hít vào thở ra một cách đều đặn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến