Cách làm trắng răng tại nhà cực đơn giản


Cách làm trắng răng tại nhà luôn là những phương pháp được nhiều người lựa chọn không những bởi tính hiệu quả khá tốt của nó mà còn vì sự tiện dụng cũng như tính tiết kiệm chi phí thực hiện. Hãy cùng bài viết sau tìm hiểu về những cách làm trắng răng tại nhà siêu hot năm 2019 nhé!
Cách làm trắng răng bằng than hoạt tính
Trong than hoạt tính chứa hợp chất Cali Hydrosin và chất kết dính thiên nhiên giúp loại sạch vôi răng và mảng vôi, làm răng sáng lên.

Làm sạch răng miệng sau đó đổ một ít than hoạt tình từ viên than lên bàn chải. Bạn chải đều khắp bề mặt để than hoạt tính tiếp xúc với răng. Trong trường hợp bạn thấy khó chịu thì nên nhổ bớt phần bọt khi đang đánh răng. Bạn đánh từ 5 đến 10 phút để than hút hết mọi chất bẩn trên bề mặt răng rồi xúc miệng thật sạch để loại bỏ hết các chất cặn màu đen trong răng. Tần suất thực hiện 3-4 lần/tuần
Làm trắng răng hỗn hợp baking soda
Bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn ở dưới đây, đảm bảo sau 5 phút hàm răng đang có dấu hiệu xỉn màu, ố vàng sẽ trắng sáng lên đáng kể. Bí kíp là gì? cùng thực hiện thử nhé:
+ Chuẩn bị 2 thìa bột nghệ, 1 thìa baking soda, 1 thìa dầu dừa.
+ Tất cả cho vào 1 bát nhỏ sạch sau đó trộn thật đều để thu được hỗn hợp làm trắng răng tại nhà.
+ Hãy rửa sạch tay của bạn và dùng ngón tay đưa hỗn hợp lên răng, massage nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút sau đó súc miệng lại với nước.
+ Kết thúc 5 phút với các thao tác vô cùng đơn giản này, bạn đã thấy sự thay đổi trên khuôn hàm của mình chưa?
Mách nhỏ: Hãy thực hiện cách này 1-2 lần/ tuần một cách đều đặn, chắc chắn bạn sẽ luôn tự tin với nụ cười của mình.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến