Cách trị thâm môi nhanh và chi phí rẻ tại nhà


Từ lúc sinh ra và cho đến hiện tại vẫn luôn sở hữu một đôi môi căng mọng, tươi tắn thì quả thực bạn rất may mắn. Và nếu như bạn gái nào đó kém may hơn do các tác nhân môi trường hoặc là sử dụng các loại son môi kém chất lượng mà làn thôi trở nên thâm tái thì đừng vội buồn. Mình sẽ giúp các bạn tạm biệt chúng với cách trị thâm môi hiệu quả trong vòng 1 tuần. Cùng xem và áp dụng thôi nào!
Trị thâm môi hỗn hợp quả lựu
Lựu là giải pháp tuyệt vời cho bạn nếu như đang muốn cải thiện làn môi thâm và sậm màu. Loại quả ngon ngọt này chứa rất nhiều dưỡng chất có thể nuôi dưỡng cho làn môi luôn căng mọng, chống nứt nẻ và chữa thâm môi hữu hiệu.

Để trị thâm môi hãy thực hiện theo cách sau đây: xay nhuyễn lựu, trộn thêm một ít nước hoa hồng và sữa tươi không đường. Sau đó, chà xát lên môi khoảng 3-4 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hãy lưu ý rằng, mọi thao tác thực hiện trên đôi môi lên nhẹ nhàng tránh làm cho môi bị tổn thương và khô hơn.
Dưa chuột, Khoai tây, Đường trắng trị thâm môi
Dưa chuột hay khoai tây cũng có tác dụng tẩy da chết theo đó làm hồng môi thâm theo từng ngày sử dụng. Đơn giản chỉ cần dùng dưa chuột ( hoặc khoai tây ) đã cắt lát trà nhẹ nhàng lên đôi môi 1 ngày 1 lần trước khi đi ngủ.
Đường trắng thì rải đều một lớp lên bàn chải đánh răng, chải nhẹ nhàng đôi môi để loại bỏ tế bào da chết là được.
Trị thâm môi từ tinh dầu quả hạnh
Dầu quả hạnh cũng là loại dầu có khả năng làm môi hết thâm rất nhanh. Hãy thoa một lượng nhỏ dầu quả hạnh lên môi rồi nhẹ nhàng mát xa cho môi theo đường xoáy ốc. Nếu bạn quá bận rộn hàng ngày, hãy thực hiện nó trước khi đi ngủ. Bạn có thể để như vậy cả đêm rồi sáng dậy rửa sạch. Hãy thực hiện cách này mỗi tuần ít nhất 1 lần và thực hiện trong nhiều tuần liền.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến