Cách làm trắng da cấp tốc cho chị em ít thời gian


Các sản phẩm kem làm trắng da trên thị trường hiện nay chưa chắc đã có tác dụng đúng như lời quảng cáo. Đó còn là chưa kể đến tình trạng tiền mất, tật mang do ham các sản phẩm làm trắng rẻ tiền. Cách làm trắng da an toàn từ thiên nhiên sau đây sẽ giúp chị em có làn da trắng hồng rạng rỡ mà lại tuyệt đối an toàn.
Bột vỏ cam và sữa chua làm trắng da
Đây là sự lựa chọn đầu tiên trong những cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà. Mặt nạ này rất hiệu quả trong việc làm trắng sáng da. Nó cũng giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen khi xoa vào vùng mụn bằng chuyển động tròn.

Cách làm:
Có thể phơi vỏ cam tại nhà dưới ánh nắng mặt trời cho tới khi khô hẳn
Xay vỏ cam khô thành dạng bột mịn.
Trộn 1 muỗng canh bột vỏ cam với 1 muỗng canh sữa chua không đường
Đắp hỗn hợp này trên mặt sạch khoảng 15 – 20 phút và rửa sạch.
Cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng hỗn hợp bia
Bạn cảm thấy tự ti về làn da sạm đen trong khi bạn lại sắp phải tham dự một sự kiện quan trọng. Có nhiều cách làm trắng da nhanh nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân nhắc để lựa chọn một phương pháp đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho sức khỏe của làn da. Nếu bạn muốn da mịn màng, trắng hồng thì cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng bia là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi trong thành phần của bia có chứa nhóm vitamin B và nhiều dưỡng chất có lợi khác. Vì vậy, bia không chỉ có tác dụng làm trắng mà còn có khả năng nuôi dưỡng làn da luôn được căng, mịn.
Chuẩn bị nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà, ½ lon bia và 1 thìa mật ong.
Hướng dẫn cách thực hiện làm trắng da mặt cấp tốc:
Trộn bia, mật ong và lòng trắng trứng gà với nhau để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh với nhau.
Rửa mặt bằng nước ấm rồi bôi hỗn hợp đó đều lên da mặt. Massage da nhẹ nhàng khoảng 15- 20 phút.
Dùng nước ấm để rửa sạch mặt.
Phương pháp này không chỉ áp dụng cho da mặt mà nó còn là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả. Sau một thời gian kiên trì thực hiện chắc chắn làn da của bạn sẽ có những cải thiện rõ rệt.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến