Chữ nổi mica uốn chân chữ gắn led đẹp


Ad-mart Việt Nam  nhận sản xuất và gia công sản phẩm chữ chân nhôm mặt mica : Chữ chân nhôm có những định dạng không gờ và có gờ. Sản phẩm hoàn thiện rất chắc chắn và sắc xảo từng chi tiết. Khi kết hợp với đèn LED làm bề mặt chữ sáng đều đẹp và sáng sát biên chữ. Ưu điểm lớn nhất là bền bỉ với thời gian với thời gian 3-5 năm sử dụng không phải suy nghĩ.
Đây là kiểu chữ đã được triển khai ở Việt Nam một thời gian, Chữ chân nhôm mặt mica chưa được người sử dụng biết đến rộng rãi vì khách hàng không thường xuyên tiếp cận với sản phẩm quảng cáo kỹ thuật mới.
Ưu điểm của chữ nổi mica uốn chân chữ
Làm bảng hiệu chữ nổi mica sáng chân có tính thẩm mỹ tuyệt hảo, sang trọng với độ bền cao, đáp ứng tốt nhu cầu quảng cáo ngoài trời và trang trí nội thất.

Sản phẩm được hoàn thiện với mặt chữ mica bắt cách chân, dưới mặt chữ có gắn led để sáng chân chữ. Loại chữ này luôn hiệu quả từ cách sử dụng ngoài trời hay trong nhà, ban ngày cũng như ban tối, thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh tế, thu hút được ánh nhìn của khách hàng.
Đặc điểm về tính thẩm mĩ và kinh tế của chữ nổi mica uốn chân chữ
Về tính thẩm mỹ: Bảng quảng cáo có giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng. Ánh sáng từ đèn led tạo ra giúp bảng quảng cáo gây được sự chú ý của mọi người, nâng cao hiệu quả khi sử dụng.
Về mặt kinh tế: Bảng quảng cáo giúp các chủ đầu tư có thể tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ nhờ vào ưu điểm của đèn led. Đèn led vừa tiết kiệm điện năng, độ bền cao nên chủ đầu tư cũng như nhà cung cấp không phải mất quá nhiều thời gian cho việc sửa chữa, thay thế.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0789111611 để được tư vấn và báo giá mới nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến