Cách làm căng da bụng sau sinh cho chị em phụ nữ


Căng da bụng bị chùng sau sinh là từ khóa được rất nhiều chị em tìm kiếm để lấy lại vòng hai eo thon, săn chắc. Sau sinh vùng da bụng trở nên nhão, chảy xệ và ngấn mỡ. Chính điều này khiến chị em tự ti, e ngại mỗi khi giao tiếp, nhất là chuyện chăn gối. Vì thế căng da bụng sau sinh là cách để giúp chị em lấy lại sự tự tin, vẻ đẹp rạng ngời. Vậy có những cách nào căng da bụng sau sinh? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
Tập yoga hoặc môn thể thao mà mình yêu thích
Yoga là môn thể thao nhẹ nhàng phù hợp với tất cả chị em phụ nữ. Tập yoga giúp bạn tăng sự dẻo dai và sự đàn hồi của da. Yoga là môn thể thao phù hợp giúp các mẹ bỉm sữa căng da bụng sau sinh nở. Ngoài ra, yoga còn được coi là “suối nguồn” tươi trẻ. Việc kiên trì tập luyện yoga bạn sẽ cảm nhận được lượng mỡ vùng bụng được cải thiện đáng kể.

Ngoài bộ môn yoga, chị em có thể tập bất kỳ môn thể thao mà mình yêu thích như: đi bộ, bơi lội, đạp xe… Điều quan trọng khi thực hiện việc tập thể dục để đánh tan mỡ vùng bụng đó là đòi hỏi chị em cần kiên trì và tập luyện đều đặn.
Cách làm căng da bụng sau sinh bằng chuối
Chuối được biết đến là một loại trái cây có tác dụng hiệu quả trong phòng chống lão hóa. Nếu sử dụng mặt nạ chuối đều đặn cho vùng da bụng bị rạn sẽ giúp làn da được hồi sinh, các vết rạn sẽ mau chóng biến mất.
Cách thực hiện: Dùng một quả chuối nghiền nát thoa lên da, sau 15 – 20 phút, sau đó hãy rửa sạch bằng nước ấm.
Cách làm căng da bụng sau sinh bằng rượu gừng
Rượu gừng là bài thuốc quý trong dân gian, có tác dụng tốt trong chữa rạn da, chữa nhăn da hiệu quả. Rượu và gừng đều có tính nóng cao nên khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một hỗn hợp đốt cháy mỡ thừa tốt, đồng thời giảm hẳn chảy xệ, chùng nhão.
Cách thực hiện:
Chuẩn bị 1 kg gừng tươi giã nhỏ hoặc nghiền nát.
Ngâm gừng với 1 lít rượu trắng, để trong 1 – 2 tháng hoặc lâu hơn 3 -4 tháng để có hiệu quả tốt hơn.
Sử dụng rượu gừng để thoa lên vùng bụng kết hợp với massage 15 phút mỗi ngày, sau 1 tháng bạn có thể thấy được hiệu quả là vùng bụng trở nên săn chắc đáng kể.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến