Biển hộp đèn siêu mỏng nắp hít cho quán ăn


Hộp đèn siêu mỏng nắp hít là sản phẩm độc đáo bởi sự kết hợp mica hoặc kính cùng khung nhôm định hình với hình ảnh được in kỹ thuật số với chất lượng cao hoặc backlit film cùng hệ thống đèn led chiếu sáng làm cho bức tranh thêm sống động và sang trọng hơn rất nhiều.
Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng nắp hít
Biển hộp đèn siêu mỏng nắp hít được ứng dụng khá nhiều, nhất là để dùng làm các biển menu quán ăn. Chúng có ưu điểm nhỏ gọn, thanh mảnh nên rất phù hợp.
Cấu tạo của hộp đèn siêu mỏng nắp hít gồm có: Khung nhôm bao ngoài chắc chắn. Ở giữa là tấm mica khắc đường sensors để dẫn ánh sáng và được lắp đèn led bên trong. Mặt biển ngoài cùng sử dụng tấm mica mỏng 2mm. Hình ảnh áp ở dưới mặt biển được in từ chất liệu Blacklist cho hình ảnh rõ ràng và sắc nét.

Biển hộp đèn có cường độ ánh sáng cao và rất tiết kiệm điện. Nên có thể sử dụng cả ban ngày và ban đêm. Khách hàng có thể dễ dàng thay thế hình ảnh menu cũng như di chuyển chúng.
Thông số kỹ thuật hộp đèn siêu mỏng nắp hít
+ Khung nhôm , dày từ 10mm – 20mm
+ Mặt mica 2mm- 3mm
+ Hệ thống chiếu sáng bằng đèn led tuổi thọ 80.000 giờ
+ Nguồn điện cung cấp 12volt DC
Qúy khách cần làm hộp đèn siêu mỏng nắp hít, hãy nhấc máy và gọi MS LÝ: 0789111611 để được chúng tôi tư vấn chi tiết và báo giá.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến