Cách làm trắng da tay hiệu quả nhanh


Làm trắng da tay và chân được hội chị em khá quan tâm và bỏ nhiều công sức tìm các cách để cải thiện vùng da này trên cơ thể. Vốn dĩ da tay và chân bị xỉn màu luôn là nỗi ám ảnh của tất cả các chị em. Nguyên nhân bởi vì đây là 2 bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng. Không những thế, da tay và chân lại là những yếu tố mà người khác nhìn vào để đánh giá màu da của bạn chứ không phải là làn da mặt đâu nhé! Với những cách làm trắng da vùng tay chân mình chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh này một cách triệt để nhất.
Cách làm trắng da tay từ quả mướp đắng
Khổ qua là loại thực phẩm này được biết đến bởi tính thanh mát và thường dùng để chế biến các món canh, món xào thơm ngon. Ngoài công dụng cho sức khỏe, người ta còn dưỡng trắng da trị mụn bằng mướp đắng.

Hướng dẫn chị em sẽ thực hiện cách làm trắng da tay với khổ qua đông đá.
Bước 1:Bạn chỉ cần ép lấy nước khổ qua rồi cho vào khay đá và để vào ngăn đông của tủ lạnh khoảng 7 tiếng.
Bước 2: Là bước tẩy tế bào chết cho da bằng hỗn hợp dầu ô liu và nước cốt chanh với tỉ lệ 2:3. Tắm sạch cơ thể với nước ấm, sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để yên trong khoảng 15-20 phút, kết hợp với massage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất tẩy sạch tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông. Cuối cùng bạn tắm sạch lại với nước mát .
Bước 3: chị em tiếp tục thực hiện cách làm trắng da tay bằng cách lấy một miếng vải thưa bọc những viên đá khổ qua rồi thoa lên tay. Cứ thoa liên tục cho đến khi đá tan hết, thư giãn tiếp khoảng 30 phút thì bạn mới tắm sạch cơ thể lại với nước mát.
Cách làm trắng da tay này là sự kết hợp khéo léo và tuyệt vời của các dưỡng chất cần thiết có trong khổ qua đông đá và độ lạnh của nước đá giúp se khít lỗ chân lông, ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố Melanin. Do vậy mà cách làm đẹp da này sẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng được cải thiện và trắng sáng lên hẳn.
Làm trắng da tay từ đu đủ
Chuẩn bị nguyên liệu: gồm đu đủ chín và đường cát trắng, thêm sữa tươi không đường.
Cách thực hiện: đu đủ bạn xay hoặc nghiền nhuyễn, sau đó cho đường và sữa tươi vào trộn đều để tạo thành dạng hỗn hợp. Sau khi rửa sạch da tay, bạn dùng hỗn hợp này bôi lên da rồi masage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Dưỡng chất trong đu đủ, nhiều nhất là chất papain có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên, đồng thời các loại vitamin giúp làm mềm mịn da tự nhiên rất tốt. Chỉ cần áp dụng mỗi tuần 1 lần bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ đấy nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến