Phương pháp làm mượt tóc tự nhiên


Có rất nhiều cách làm mượt tóc thực tế không hề tốn kém, không cần đến tiệm chăm sóc tóc thậm chí cũng không cần đến các loại hóa mỹ phẩm chăm sóc tóc đắt tiền. Mặc dù khá đơn giản trong việc thực hiện nhưng không phải ai cũng hoàn toàn nắm bắt được các cách làm mượt tóc tự nhiên cực kỳ đơn giản dưới đây.
Cách làm mượt tóc bằng chuối chín
Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng công thức này là cách làm mượt tóc hiệu quả nhất mà bạn có thể tìm thấy.
Cách làm: Nghiền nát một quả chuối chín với 2 thìa sữa chua tự nhiên trong một chiếc bát sạch cho đến khi bạn có một hỗn hợp mịn hòa quyện đều giữa sữa chua và chuối chín.

Dùng tay massage hỗn hợp này lên mái tóc và cả da dầu của bạn. Cố gắng để hỗn hợp tiếp xúc trực tiếp với từng sợi tóc.
Dùng mũ tắm để giữ hỗn hợp không bị rơi vãi ra ngoài trong 45 phút sau đó gội lại bằng nước sạch.
Cách chăm sóc tóc với giấm táo
Nhiều bạn gái khi thấy mái tóc đã bị hư tổn nặng, khô và xơ thường chọn giải pháp là cắt bỏ đoạn tóc chết đi. Đây cũng là một cách có thể áp dụng, nhưng nếu bạn không muốn bỏ đi mái tóc dài thì hãy tìm cách phục hồi cho nó.
Gội đầu bằng giấm táo là một trong những liệu pháp tự nhiên giúp bạn khắc phục tóc hư tổn, làm cho tóc mượt mà và mềm mại hơn.
Chuẩn bị: Một cốc nước, 2 chén dấm táo.
Thực hiện:
Bước 1: chải tóc để đảm bảo chắc chắn đã loại bỏ tất cả các sợi tóc rối.
Bước 2: gội sạch mái tóc của bạn với dầu gội như bình thường. Hãy chắc chắn rằng, bạn sử dụng nước ấm để gội đầu nhé vì nó loại bỏ dầu gội đầu và các tạp chất khác có mặt trong tóc nhanh và hiệu quả hơn.
Bước 3: xả lại mái tóc bằng hỗn hợp dấm táo, nước và để khoảng 15 đến 20 phút rồi xả sạch bằng nước ấm.
Bước 4: vỗ nhẹ mái tóc của bạn cho tới khi chúng khô tự nhiên và chải đầu khi tóc khô. Bạn sẽ thấy mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp hơn.
Đây là một biện pháp tốt để giúp mái tóc sáng bóng và khỏe đẹp trở lại, hãy kiên trì thực hiện đều đặn để đạt hiệu quả tốt nhất.
Cách làm mượt tóc tự nhiên bằng trứng gà và dầu hạnh nhân Đều đặn mỗi tuần 2 lần, bạn đánh đều trứng gà với một ít dầu hạnh nhân. Làm ướt tóc và thoa đều hỗn hợp trên lên thân tóc, cách da đầu 3 phân. Xoa bóp nhẹ nhàng trong 30 phút rồi gội đầu lại bình thường.
Áp dụng cách làm mượt tóc tự nhiên bằng dầu hạnh nhân và trứng gà giúp bổ sung vitamin E, A, protein làm mềm thân tóc, chữa tóc khô yếu, chẻ ngọn, ngăn gãy rụng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến