Mặt nạ se khít lỗ chân lông đơn giản mà hiệu quả nhanh


Lỗ chân lông to khiến bạn khó trang điểm, mất tự tin khi giao tiếp, một điều thực tế là chúng ta không thể thay đổi bản chất của các nang lông nhưng có thể làm chúng se nhỏ lại thông qua nhiều phương pháp đơn giản tại nhà.
Dùng hỗn hợp chanh và dứa làm se khít lỗ chân lông
Nguyên liệu: Nước cốt chanh và nước ép dứa, bạn đem trộn đều 2 loại nguyên liệu này trong một bát sạch theo tỷ lệ 1:1 ( có nghĩa là 1 thìa chanh thì 1 thìa nước dứa ).Sau đó dùng bông gòn hoặc một chiếc khăn mỏng, thấm hỗn hợp và bôi lên vùng da cần làm se khít.

Công dụng: Chanh và dứa có chứa enzyme tự nhiên có tác dụng rất lớn giúp thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời chanh còn có tính axit cho nên nó giúp tẩy tế bào chết và làm trắng da mặt của bạn sau vài lần sử dụng.
Lưu ý: Nếu làn da của bạn quá nhạy cảm, bạn có thể cảm thấy khó chịu khi áp dụng cách này, hãy dùng một ít kem dưỡng ẩm trước khi bôi hỗn hợp lên da nó giúp giảm tính axit của chanh.
Mặt nạ sữa tươi cùng cà chua
Đây chắc hẳn là bộ đôi không còn mấy xa lạ với chị em phụ nữ. Cà chua với thành phần giàu vitamin C, A, E, cùng chất Lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nó còn có công dụng tẩy sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
Cách thực hiện:
- Bạn xay nhuyễn cà chua, trộn đều với sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp dạng sệt.
- Rửa sạch da, rồi thoa chúng lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da trong khoảng 20 phút.
- Rửa thật sạch lại qua nước ấm.
Sau khi đắp xong, bạn có thể kết hợp thoa thêm nước hoa hồng để hiệu quả cao hơn, áp dụng cách này từ khoảng 2-3 lần/tuần.
Chúc chị em thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến