Cách trị gàu ống đơn giản giá rẻ


Gàu ống không chỉ khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin và lo lắng bởi tình trạng tóc rụng, ngữa ngáy. Cùng trị gàu ống bằng những phương pháp đơn giản mà thật hiệu quả dưới đây bạn nhé! Gàu ống hay còn gọi là nấm tóc do vi khuẩn liên tụ cầu …
Cách trị gàu ống bằng muối và phèn chua
Phèn chua có công dụng trung hòa pH trên da đầu và muối có công dụng diệt khuẩn rất tốt nên khi kết hợp 2 nguyên liệu này thì sẽ có hiệu quả rất tốt. Chúng ta cần chuẩn bị 1 thìa muối và 1 thìa đường phèn.

Cách làm
-Trộn đều 2 nguyên liệu lại với nhau, sau đó trộn chung vói dầu gội đầu.
-Sau khi làm ướt tóc, bạn dùng hỗn hợp này để gội đầu.
-Cuối cùng xả sạch bằng nước mát.
Thực hiện thường xuyên để cảm nhận được sự thay đổi, da đầu sạch gàu, tóc mượt mà, thơm tho, giúp bạn luôn tự tin. Thông thường với phương pháp này thì tầm 4-5 ngày thì sẽ cho ta thấy được hiệu quả, gàu sẽ vơi dần trên mái tóc của bạn.
Cách trị gàu ống từ nha đam
Hàm lượng dinh dưỡng trong nước ép nha đam rất cao, giúp tăng cường các dưỡng chất phục hồi da đầu, tái tạo làm chắc chân tóc, hạn chế xảy ra hiện tượng đứt gãy tóc.
Bạn cần chuẩn bị 1 lá nha đam. Sau đó, bạn gọt sạch vỏ, chỉ lấy phần thịt bên trong và ép thành gel. Sau khi làm ướt tóc, bạn hãy thoa đều gel nha đam đều lên tóc và da đầu, ủ khoảng 15 phút, rồi xả lại bằng nước. Duy trì thực hiện 2-3 lần/ngày để có kết quả cải thiện tốt nhất.
Cách trị gàu ống bằng giấm táo
Cách 1:
Trộn 1 phần giấm táo với 1 phần nước ấm tạo thành hỗn hợp.
Thoa lên tóc và massage nhẹ nhàng da đầu trong 5 phút rồi xả lại bằng nước sạch.
Giấm táo sẽ giúp làm sạch da đầu, loại bỏ gàu, nhờ đó, mái tóc của bạn sẽ sạch và mượt hơn.
Cách 2:
Cho 1 lượng dấm táo pha loãng với nước theo tỷ lệ 1:3 để thấm lên da đầu.
Sau đó ủ qua đêm và xả sạch.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến