Lựa chọn Công ty in bạt 3m sắc nét chất lượng


Sau khi được cán một lớp màng,bạt 3m thường dùng để in ấn các sản phẩm phục vụ các hoạt động quảng cáo.  Ví dụ các ấn phẩm thường thấy như:  banner, băng rôn, backdrop,… Nếu so với các loại chất liệu in ấn khác, in bạt 3m là có độ khác biệt nhất về độ bền bỉ. Chịu  được nắng, mưa, độ ẩm sản phẩm in bạt 3m vẫn có độ sắc nét cao.
Bạt 3m trong ngành quảng cáo
Đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân thì bạt 3m giữ một vai trò khá quan trọng cho việc quảng bá thương hiệu sản phẩm,…in bạt 3m tạo tính thẩm mỹ cao: Với khả năng thể hiện màu sắc, những nội dung rõ nét, kết hợp với kỹ năng thiết kế thành công sẽ luôn tạo được tính thẩm mỹ cao cho thương hiệu.

Quảng bá thương hiệu sản phẩm rộng rãi. Nếu doanh nghiệp muốn in bạt 3m với giá rẻ và mang tính sử dung lâu dài, nên chọn những loại mực in dầu chống chọi tốt với ánh nẳng, nước mưa giúp lâu bị phai màu và rách.
Phân loại in bạt 3m
Hiện nay, in bạt 3m được xem là công nghệ in nhanh phổ biến nhất trong thời gian gần đây. Nó không chỉ rẻ, tiện lợi mà còn chịu nhiệt tốt và có độ bền cao.
Trong in bạt 3mx, người ta chia thành 2 loại bạt in như sau:
In bạt 3m xuyên đèn
In bạt 3m xuyên đèn là loại bạt in bạt 3m thường. Loại này có rất nhiều độ dày khác nhau nhưng càng mỏng thì  xuyên đèn càng tốt. In bạt 3m xuyên đèn được ứng dụng để làm các loại biển quảng cáo ngoài trời, hộp đèn,…
In bạt 3m không xuyên đèn
In bạt 3m không xuyên đèn thường là loại bạt rất dày, không có khả năng xuyên đèn. Để đảm bảo tính chất không xuyên đèn, sản phẩm sau khi in bạt 3m thường được phủ thêm một lớp màu xám.
Tùy vào từng mục đích sử dụng mà mọi người có thể chọn bạt bạt 3m có độ dày mỏng khác nhau.
Độ dày in bạt 3m
In bạt bạt 3m khổ lớn phân theo độ dày thì bạt bạt 3m có 3 loại:
Loại mỏng: 0.30 mm dùng in bandroll
Loại trung:0.32 mm in mặt biển đơn, backdrop, phông sân khấu, biển hộp đèn…
Loại dầy : 0.36 mm thường in pano, biển tấm lớn.
Những loại bạt bạt 3m khổ lớn này thường dùng để quảng cáo ví dụ như: In standee gắn kệ X, in backdrop, phông sân khấu, in bạt bạt 3m khổ lớn, băng rôn quảng cáo, cờ phướn, cờ đuôi nheo, cờ cổ động,…
Yêu cầu cần có của trước và sau khi in bạt 3m
In bạt 3m  bảng hiệu cần chừa biên để dư 1 khoảng trắng khoảng 10 cm.
In băng rôn treo ngang thì thương yêu cầu xỏ cây. Cần nói trước khi in để chừa biên, sau đó dán biên xỏ cây.
Nêu rõ nhu cầu in ngoài trời hay trong nhà, làm bảng hiệu đèn hay không … để tư vấn cụ thể.
Dán biên dùng cho ngoài trời
Đóng khoen để sỏ dây.
Xỏ cây 2 đầu cho cang đẹp.
Lựa chọn công ty in bạt 3m tại Hà Nội
Các loại biển quảng cáo hộp đèn được làm từ chất liệu in bạt 3M có cấu tạo là một hệ khung sắt hộp mạ kẽm, phần viền bọc nhôm và tôn. Bên trong hộp đèn thì sử dụng bóng đèn neon hay đèn Led với góc sáng rộng  khả năng xuyên sáng tốt, màu được giữ ổn định trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì biển quảng cáo hộp đèn in bạt 3M cũng có những hạn chế như: giá thành cao, bị giới hạn bởi khổ máy in (khổ tối đa 2m) khiến nó chưa được sử dụng rộng rãi trên thị trường  quảng cáo.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Ad-mart Việt Nam để được tư vấn cụ thể và phục vụ tốt nhất. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!. Hotline: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến