Kết cấu và ưu điểm của hộp đèn bạt 3m


In biển bạt 3M hiện đang trở thành một trong những loại biển quảng cáo được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. Nó chiếm tới khoảng 60% thị trường về vật liệu dùng trong quảng cáo trên toàn thế giới và tại Việt Nam, trong giao thông nó chiếm khoảng 98%.
Kết cấu của hộp đèn bạt 3m
Qua nhiều năm cải tiến, hộp đèn 3M hiện đại đã hội tụ đầy đủ một kết cấu hoàn chỉnh nhất phục vụ khách hàng. Nhờ có kết cấu khá chặt chẽ, tính bền cũng như sự linh hoạt và hiệu quả quảng cáo cũng được tăng lên.

Khung : Khung được thiết kế bằng sắt có mạ kẽm =, sáng và sang trọng, bền màu, không bị méo mó.
Bề mặt : bề mặt được làm bằng chất liệu bạt 3M nhập khẩu từ Mỹ, sử dụng công nghệ in UV trên máy móc hiện đại từ Nhật Bản.
Chiếu sáng : Hệ thống đèn Led hiện đại làm cho hộp đèn trở nên lung linh và thu hút về đêm.
Nhôm định hình bên hông hộp đèn.
Ưu điểm của hộp đèn bạt 3m
Ứng dụng công nghệ sản xuất của Mỹ, kết hợp với máy in từ Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm quảng cáo tối ưu – hộp đèn 3M. Nguyên vật liệu chủ yếu là bạt Hiflex được in decal 3M tạo ra được hộp đèn 3M có độ sắc nét và bền màu cao. Cho dù các chi tiết trên đó là thưa hay dày, độ sắc nét và tính thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu.
Màu sắc tươi sáng, chuẩn vàng thương hiệu
Thương hiệu của bạn sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn nếu như tấm bảng hiệu có cách phối và chất liệu màu sắc hài hòa. Khách hàng sẽ ghi dấu ấn đậm nét hình ảnh thương hiệu của bạn một cách tự nhiên nhờ tính hiệu ứng hình ảnh cao của bảng hiệu hộp đèn 3M ấn tượng.
Hệ thống đèn Led đạt chuẩn, chiếu sáng tốt
Làm bảng hiệu bạt 3M đã khắc phục nhược điểm của một số loại hình bảng hiệu quảng cáo khác. Kể cả ngày hay đêm, chỗ vắng khuất hay mặt phố, thương hiệu của bạn vẫn hết sức nổi bật nhờ nguồn ánh sáng được lắp đặt bên trong hộap đèn.
Tuổi thọ cao, bền màu theo thời gian
Như chúng tôi đã đề cập, tuổi thọ trung bình của
Một chiếc hộp đèn 3M là 15 năm. Đó là bao gồm cả sự khắc nghiệt của thời tiết, khả năng bảo quản….
Điều này giúp giải quyết vấn đề về chi phí lớn đối với chiến lược quảng cáo dài hạn của doanh nghiệp.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến