Keo dán mica trong suốt chất lượng tốt


Keo dán mica là một vật dụng không thế thiếu trong ngành chế tác các sản phẩm mica. Nếu nguyên liệu nhựa dẻo mica (acrylic) là yếu tố tiên quyết tạo thành sản phẩm mica thì keo dán lạnh mica lại là một trợ thủ đắc lực quyết định sự thành công của sản phẩm.
Keo dán mica là sản phẩm chuyên dụng, dùng để kết nối các tấm mica lại với nhau để tạo thành sản phẩm. Nhưng điều quan trọng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại keo có thể dán mica nhưng tại sao keo dán lạnh mica lại được ưu ái? Đơn giản với đặc tính trong suốt, cực mỏng, nhanh khô và đặc biệt không thấm nước. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ để loại keo dán nhựa mica này chiếm lĩnh thị trường hiện nay.
Khái niệm keo dán mica?
Keo dán mica là một sản phẩm dùng để dán mica, kết nối các đường nối mica sau khi cắt để tạo thành một vật phẩm từ mica. Loại keo dán mica là keo nước cực mỏng, trong suốt nên gọi là keo dán mica trong suốt.

Keo dán mica khô cứng rất nhanh, cháy được, rất trong, dùng dán acrylic ( mica – mika ) và hầu như tất cả các kiểu nhựa. Nguyên lý vận hành của keo là làm mềm các phân tử tiếp xúc và trộn các phân tử ở bề mặt với nhau bằng dung môi, tạo vậy nên một mối ghép cực kỳ bền mà không thấy bề mặt tiếp xúc rõ ràng. Các bề mặt trộn keo chóng vánh khô trong vài phút và đạt đến độ cứng tuyệt đối chỉ trong vài giờ. Những mối dán không thấm nước, việc sử dụng được lâu, không hỏng. Keo dán mica có 2 loại, loại 1 dùng cho mica Đài Loan, mica Nhật và loại hai dùng cho mica Trung Quốc.
Ưu điểm keo dán mica trong suốt
Đây là loại keo lạnh loại tốt, chuyên dụng dán mica Đài Loan và Nhật Bản nhưng giá thành không quá cao. Giá keo lạnh dán mica DTC Ads dao động khoảng 280.000 VNĐ/ chai 500ml.  Sản phẩm là keo acrylic dạng gel, chuyên dán các mối cắt mica. Sản phẩm trong suốt, khô nhanh mà chắc chắn, bề mặt tiếp xúc không dễ bị phát hiện. Đặc biệt mối dán không dễ bị thấm nước, ngả màu vàng ố hay bong tróc giống như một số loại keo khác.
Nguyên lý vận hành của loại keo dán mica trong suốt cũng giống các loại keo lạnh mica khách là làm mềm các phân tử tiếp xúc và trộn với nhau bằng dung môi. Sau khi dán, mối nối nhanh chóng khô và đạt độ cứng chỉ trong vài giờ. Đặc biệt các góc cạnh sau khi dán rất chắc chắn, chịu lực tốt, cực kỳ bền mà không thấy bề mặt tiếp xúc rõ ràng.
Keo lạnh dán là 1 loại keo lý tưởng để dùng kết dính mica.  Keo lạnh giúp mối nối dính chặt và nổi trội không gây vết đục mờ giữa mối nối như các kiểu keo thông thường. Keo lạnh dán mica là phương pháp hoàn hảo trong quá trình gia công các mặt hàng mica, luôn được các nhà quảng cáo ưa chuộng.
Ứng dụng keo dán mica trong suốt
Keo dán mica cũng là một trong những loại keo keo dán mica chống nước chuyên dụng cho các sản phẩm mica và một số loại nhựa khác.  Thường được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp nhựa như chế tác hàng mica mỹ nghệ, giá kệ bằng mica, văn phòng phẩm, quà tặng …
Keo dán mica trong suốt được sử dụng nhiều trong ngành quảng cáo và gia công mica. Đây là keo chuyên dụng để:
+ Chế tạo bể Acrylic
+ Nối đường ống acrylic trong
+ Gia công các sản phẩm được chế tác từ chất liệu mica
Gọi 0789111611 để được tư vấn và báo giá rẻ nhất nhé.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến