Keo dán mica Acri-bond 105


Keo dán mica Acri-bond 105 là một trong những dạng keo công nghiệp được sử dụng vô cùng phổ biến trong thi công công trình hiện nay. Với thời gian khô nhanh, keo bền, an toàn cho sử dụng và có thể dán được ở nhiều loại vật liệu như mái tôn, gỗ… Keo silicon đang là sự chọn lựa phù hợp cho sử dụng để dán mica
Keo dán mica hiện nay trên thị trường có nhiều sự lựa chọn nhưng một trong những loại thường dùng nhất là keo Acri-bond 105. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chọn mua những tuýp keo Acri-bond 105 siêu bền thì nên ghé thăm Ad-mart - nhà phân phối keo uy tín hàng đầu Việt Nam.
Ưu điểm keo dán mica Acri-bond 105
Thiết lập nhanh: Acri-bond 105 khô trong vòng 20-30 giây giúp cho các chi tiết giữ tại vị trí cần kết dính mà không cần sử dụng các dụng cụ để kẹp giữ.

Thẩm mỹ : Acri-bond 105 không hề để lại chút dấu vết khi khô cho độ trong suốt hoàn toàn như mica nguyên thủy.
Thân thiện với môi trường và người sử dụng: Keo dán mica acri-bond 105 chứa hàm lượng chất hữu cơ dễ bay hơi cực thấp do đó tương đối an toàn cho môi trường và người sử dụng.
Thao tác dễ dàng, thuận tiện.
Ứng dụng keo dán mica Acri-bond 105
Acri-bond 105 là sản phẩm keo dán nhựa Acrylic (mica) dạng nước, khô cực nhanh, trong suốt. ACRI-BOND 105 là sản phẩm lý tưởng dùng để kết dính nhựa acrylic đúc và ép đùn, Polycarbonate và ABS. Ngoài ra, ACRI-BOND 105 cũng có thử dùng để kết dính nhiều loại nhựa khác loại với nhiều ứng dụng khác nhau. Khi được ứng dụng lên bề mặt sản phẩm ACRI-BOND sẽ cung cấp lực liên kết ngay lập tức. Sản phẩm có thể được ứng dụng bằng chổi quét, chai bơm keo hoặc dụng cụ chuyên dụng.
Thích hợp cho dán mica dạng T-bond, V-bond (dán cạnh dán mép). Yêu cầu diện tích tiếp xúc giữa các bề mặt cần dán lớn, ít khe hở. Các cạnh, mép cần được xử lý bằng phẳng trước khi dán.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến