Công thức tắm dưỡng trắng da toàn thân


Có lẽ khi nghe nói đến cách làm trắng da toàn thân nhanh trong 1 tuần nhiều người thường cho rằng đây là một điều bất khả thi và khó có thể thực hiện được. Tuy nhiên, chỉ cần vài bước đơn giản trong việc chăm sóc da thì bạn sẽ đạt được hiệu quả bất ngờ đấy nhé. Hãy cùng thực hiện và kiểm chứng bạn nhé!
Tắm trắng toàn thân bằng cám gạo và sữa tươi
Cám gạo là nguyên liệu khá được ưa chuộng trong các công thức làm trắng da toàn thân tại nhà và tẩy tế bào chết cho da nhờ vào thành phần acid phytic.

Khi kết hợp cám gạo và sữa tươi sẽ tạo thành hỗn hợp làm trắng da, loại bỏ đi những tế bào chết đen sạm, đồng thời giúp kiểm soát sắc tố da, giúp da được mềm mịn hơn.
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 bát con cám gạo, 1/2 bịch sữa tươi không đường và 2 muỗng mật ong nguyên chất.
Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu vào trộn chung với nhau thành một hỗn hợp sền sền. Tẩy tế bào chết toàn thân và tắm sạch cơ thể, sau đó dùng hỗn hợp vừa pha trộn được thoa đều lên cơ thể, kết hợp với massage da nhẹ nhàn để giúp dưỡng chất trong hỗn hợp thấm sâu vào biểu bì của da.
Thư giãn khoảng 20 phút thì tắm sạch cơ thể lại với nước ấm. Lau khô người bằng khăn sạch rồi thoa kem dưỡng ẩm để giúp da mềm mịn hơn.
Với cách làm trắng da toàn thân tại nhà này, bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần. Sau 5 tuần bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi rõ rệt.
Mặt nạ dưỡng trắng da toàn thân
Đắp mặt nạ làm trắng là cách trắng da toàn thân trong 1 tuần mà bạn thậm chí có thể cải thiện màu da bật tone trắng hiệu quả đầy bất ngờ.
Đối với mặt nạ sử dụng để tắm trắng tại nhà bạn có thể tự tay làm thực hiện bằng các nguyên liệu thiên nhiên như cà rốt trộn với sữa chua, cám gạo nhuyễn xay với sữa tươi không đường, đu đủ và cà chua xay nhuyễn với mật ong hay dưa chuột xay nhuyễn trộn chung với nước cốt chanh và dầu oliu.
Những loại mặt nạ dưỡng trắng da trên sẽ đem lại điều kì diệu cho làn da bạn mà không tốn quá nhiều chi phí. Thực hiện thường xuyên 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến