Loại bỏ vết chai sần cho đôi tay mềm mại


Vết chai sần ở da chân hình thành do tích tụ nhiều tế bào chết, dẫn đến hiện tượng sừng hóa. Để bàn chân luôn mềm mại, mọi người có thể sử dụng các nguyên liệu như mật ong, dầu bạc hà, nước muối, chanh, chuối…
Khoai tây + sữa tươi không đường + mật ong
Công thức này có thể áp dụng cả với da mặt, nhất là vào mùa lạnh. Chỉ cần 1 củ khoai tây; nửa chén sữa tươi không đường; vài thìa mật ong. Luộc chín khoai tây, bóc bỏ vỏ và nghiền nhuyễn sau đó trộn đều với sữa tươi và mật ong.

Dùng hỗn hợp này làm mặt nạ đắp lên tay và chân khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ tự nhiên này sẽ cho bạn làn da tay, chân trắng mịn và chống khô nẻ.
Làm mềm da tay với dưa chuột + dầu oliu + nước cốt chanh
Bạn không thể bỏ bê việc chăm sóc da kể cả khi bạn đang có một làn da tuyệt vời. Hỗn hợp này sẽ khiến làn da của bạn trẻ trung và xinh đẹp cùng năm tháng.
Chuẩn bị nguyên liệu
1/3 quả dưa chuột
Một thìa café dầu ô liu
Nước cốt chanh
Cách sử dụng
Đầu tiên bạn gọt vỏ quả dưa chuột và cắt nhỏ, sau đó xay dưa chuột cùng dầu ô liu và nước cốt chanh trong máy xay sinh tố để hổn hợp quyện đều vào nhau.
- Sử dụng hỗn hợp trên tay giống như khi bạn đắp mặt, để khoảng 15 phút thì rửa sạch tay bằng nước thường, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.
Chúc bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến