Keo dán mica acrybond-105


Keo dán mica acrybond-105 là sản phẩm keo dán nhựa Acrylic (mica) dạng nước, khô cực nhanh, trong suốt. Acrybond-105 là sản phẩm lý tưởng dùng để kết dính nhựa acrylic đúc và ép đùn, Polycarbonate và ABS. Ngoài ra, acrybond-105 cũng có thử dùng để kết dính nhiều loại nhựa khác loại với nhiều ứng dụng khác nhau. Khi được ứng dụng lên bề mặt sản phẩm acrybond sẽ cung cấp lực liên kết ngay lập tức. Sản phẩm có thể được ứng dụng bằng chổi quét, chai bơm keo hoặc dụng cụ chuyên dụng.
Cách sử dụng keo dán mica acrybond-105
Đảm bảo các bề mặt cần dán được sạch sẽ, khô ráo và đặt tiếp xúc với nhau tại vị trí cần dán. Sử dụng keo dán mica dụng cụ thích hợp và ráp nối các phần ngay khi keo còn ướt. Nhẹ nhàng ấn để đảm bảo các chi tiết được tiếp xúc với nhau hoàn toàn. acrybond-105 sẽ tạo lực liên kết ngay lập tức. Lực liên kết sẽ tiếp tục gia tăng nhanh chóng và đạt tối đa trong vòng 24-48 giờ mà hoàn toàn không để lại cặn hay dấu vết của keo.

Ưu điểm keo dán mica acrybond-105
So với keo 502 thì Acrybond-105 mặc dù không phổ biến bằng nhưng tính chuyên dụng lại cao hơn rất nhiều. Keo này tồn tại dưới dạng nước, cho khả năng đóng rắn cực nhanh và đặc biệt là đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm rất cao bởi tính chất trong suốt, không để lộ mối dán, không đục mờ như là keo 502.
Nếu bạn đang tìm một loại keo dán nhựa để dán các tấm mica trong suốt, hoặc mối dán lộ bên ngoài thì keo Acrybond-105 sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp bởi vừa đảm bảo khả năng kết dính tốt, tính thẩm mỹ lại rất cao do không để lộ mối dán. Ngoài nhựa mica, keo này cũng có thể áp dụng để dán nhiều loại nhựa khác và vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cao về cả mặt chất lượng lẫn thẩm mỹ.
Thông tin chi tiết, bạn có thể gọi MS LÝ: 0789111611 để được tư vấn, báo gia cụ thể nhé.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến