Tìm hiểu công thức dùng chuối xanh trị tàn nhang hiệu quả


Sau khi sinh phụ nữ thay đổi làn da, có người làn da trở lên đẹp hơn và cũng có chị em làn da bị nám, tàn nhang. Có rất nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả, trong đó có cách dùng chuối xanh an toàn, thực hiện theo công thức dưới đây bạn nhé.

Dưỡng chất từ chuối xanh

Bên trong chuối xanh giàu dưỡng chất như magie, kali, vitamin B6, vitamin B12, vitamin C….có tác dụng chữa các bệnh ngoài da cực kỳ tốt. Với căn bệnh hắc lào, nhiều người thường dùng nhựa chuối xanh để bôi lên vùng da của mình. Ngoài ra, nhiều người còn biết đến với cách trị tàn nhang bằng chuối xanh khá hiệu quả.

Cách trị tàn nhang bằng chuối xanh là phương pháp đơn giản và tiện lợi bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Dùng mặt nạ bằng chuối xanh kết hợp việc chăm sóc da đúng cách, chế độ ăn hợp lý tình trạng tàn nhang sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Cách trị tàn nhang bằng chuối xanh + sữa chua

Trị tàn nhang, trị nám bằng chuối xanh cực tốt cho làn da của chị em. Hỗn hợp chuối xanh và sữa chua khi kết hợp với nhau giúp trị tàn nhang sẽ hiệu quả nhanh hơn.
Chuẩn bị nguyên liệu:                                             
1/2 quả chuối xanh
1/2 hộp sữa chua không đường
Cách làm:
Chuối xanh gọt vỏ, đem xay nhuyễn sau đó trộn cùng với sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi rửa mặt thật sạch, hãy thoa hỗn hợp lên da mặt. Hãy massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch để có được kết quả tốt nhất.

Công thức trị tàn nhang với hỗn hợp chuối xanh + nước ép cam

Chuẩn bị nguyên liệu:
1 quả chuối xanh
2 thìa nước ép cam
Cách làm:
Chuối xanh bạn hãy bỏ vỏ sau đó xay nhuyễn, cho nước cam vào trộn đều. Đắp mặt nạ chuối xanh và nước ép cam, massage khoảng thời gian 15-20 phút và rửa lại mặt bằng nước thật sạch.

Đó là cách trị tàn nhang bằng chuối xanh hiệu quả. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp với loại da của bạn và kiên trì áp dụng để nhanh chóng có làn da đẹp, mịn màng, căng bóng bạn nhé.

Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến