Làm trắng da tay và chân hiệu quả


Làm sao để khắc phục tình trạng cháy nắng da bàn tay, bàn chân là băn khoăn của rất nhiều người. Với 5 cách làm trắng da tay và da chân vô cùng đơn giản dưới đây, bạn có thể trực tiếp áp dụng ngay tại nhà để cải thiện sắc tố da thâm sạm. Cam kết chỉ sau 3 tuần, bạn có thể lấy lại làn da sáng mịn như ý!
Làm trắng da tay và chân từ thiên nhiên được nhiều người tin dùng
Tuy không có độ nhạy cảm như da mặt, nhưng da tay và da chân lại là vùng tiếp xúc nhiều nhất với môi trường bên ngoài trong các sinh hoạt hàng ngày. Đây cũng chính là lý do khiến cho vùng da này có sắc tố thâm sạm hơn.
Nhiều người chia sẻ họ thường tìm đến các cách làm trắng da tay và da chân tự nhiên bởi ưu điểm tiết kiệm và dễ thực hiện. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn điểm danh các công thức làm trắng da có thể thực hiện ngay tại nhà.
Với các nguyên liệu dễ tìm, có sẵn trong tự nhiên, ngay bây giờ bạn có thể bắt tay thực hiện công thức  làm trắng da tay và da chân để sở hữu làn da trắng mịn chỉ từ 1 – 3 tuần.
Công thức làm trắng da tay và chân bằng bia
Bạn không nhầm đâu! Bia không chỉ được biết tới là thức uống ưa thích của các quý ông mà còn là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả, được nhiều người tin tưởng áp dụng ngay tại nhà.


Cách thực hiện:
Đổ 1 lon bia ra bát lớn để bia bay hết hơi gas
Sau khoảng 15 phút thì dùng bia đó để thoa đều lên da bàn tay và cánh tay, để da khô tự nhiên rồi thoa thêm nhiều lượt nữa.
Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả
Công thức làm trắng da tay và chân bằng hỗn hợp đường + chanh
Nguyên liệu:
1 nửa chén đường
1 quả chanh
Cách thực hiện:
Cắt quả chanh và ngâm vào chén đường, đợi 10 phút cho chanh và đường hòa lẫn nhau.
Rửa sạch chân bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở.
Dùng tay sạch cầm chanh và chà xát nhẹ lên da chân, đặc biệt vùng như đầu gối, gót chân. Sau 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh.
Sau đó dùng kem dưỡng ẩm da chân nếu bạn thấy da chân khô. Thực hiện 1 lần/tuần.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến