Cách làm đẹp da từ hỗn hợp bột ngô hiệu quả nhanh chóng


Bắp ngô là thực phẩm chế biến nhiều món ăn khoái khẩu của bạn: Ngô nướng, ngô luộc, ngô chiên,… vậy bạn đã từng thử làm đẹp với ngô bao giờ chưa? 5 công thức làm đẹp từ bắp ngô cho da trắng mịn sau đây sẽ khiến bạn bất ngờ. Hạt ngô cung cấp hạm lượng lớn các loại vitamin E, B1, B5, C, các chất dinh dưỡng như kali, phốt pho, mangan… có khả năng thúc đẩy sự phân chia tế bào, giúp ngăn ngừa nếp nhăn trên da nên có tác động hiệu quả trong quá trình chống lão hóa, làm sáng và mịn da. Tìm hiểu cách làm đẹp da từ hỗn hợp bột ngô dưới đây nhé.
Cách làm đẹp da từ bột ngô + cà rốt
Chuẩn bị:
1 củ cà rốt
1 chén bột ngô.

Cách làm:
Cà rốt gọt vỏ, thái miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Trộn cà rốt xay nhuyễn với bột ngô theo tỉ lệ 1:1, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch. Kiên trì thực hiện đều đặn trong 2 lần / tuần để cảm nhận sự thay đổi tích cực ngay nhé. Bởi cà rốt chứa hàm lượng vitamin C rất cao, ngăn chặn quá trình lão hóa cực hữu hiệu.
Cách làm đẹp da từ hỗn hợp bột ngô + nước ép bưởi
Đây là sự kết hợp hoàn hảo mang đến cho bạn làn da căng mọng, bóng và mướt mị. Các hợp chất tự nhiên có trong Bột ngô và nước ép bưởi sẽ tăng cường thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, cải thiện sắc tố da hiệu quả.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
1 thìa bột ngô
1 chén nước ép bưởi
sữa chua không đường.
Cách thực hiện rất đơn giản như sau:
Cho các nguyên liệu trên vào một chiếc bát rồi trộn đều sao cho nguyên liệu thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp trên lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ mang đến cho bạn những kết quả bất ngờ. Bột ngô và nước ép bưởi là nguyên liệu làm đẹp giúp da căng bóng, mịn màng.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến