Cách làm đẹp da từ củ, quả thiên nhiên


Ngày nay khi vẫn đề làm đẹp của chị em đang được quan tâm hàng đầu. Mỗi ngày các chị em đều dành cho mình khoảng 15-20 phút để làm đẹp và đó thường là công việc đắp mặt nạ dưỡng da. Cách làm đẹp da từ củ, quả thiên nhiên luôn được các chị em tìm đến vì sự đơn giản, hiệu quả mà không mất quá nhiều chi phí của nó đem lại. Áp dụng công thức đơn giản dưới đây bạn nhé.
Cách làm đẹp da từ củ đậu
Củ đậu là một loại quả có vị ngọt mát, bổ dưỡng cung cấp cho cơ thể mỗi người. Trong củ đậu có chứa 80 – 90% là nước chính vì thế mà củ đậu có công dụng rất tốt dùng để giữ nhiệt cho da và giúp cho da dẻ luôn mịn màng dù thời tiêt có nóng bức. Bên cạnh đó củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C rất tốt cho da. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

Cách làm:
Bạn chỉ dùng tay và bông gòn
Sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Làm trắng da từ khoai tây
Khoai tây một loại củ có rất nhiều tác dụng đến cơ thể cũng như làm đẹp cho các chị em. Trong khoai tây có chứa nhiều vitamin C có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm sáng da, ngăn ngừa mụn mịn da giúp da trắng sáng hồng tự nhiên.
Với cách đắp mặt nạ từ khoai tây bạn có thể sử dụng khoai tây sống hoặc chín để đắp mặt nạ. Nhưng theo các chuyên gia nghiên cứu thì luộc khoai tây lượng vitamin C sẽ nhiều hơn và dễ dàng thoa đắp trên mặt.
Với cách này bạn cần thực hiện một số cách làm sau luộc chín khoai tây sau đó xay nhuyễn rồi trộn với sữa tươi hoặc sữa chua. Sau khi tạo được hỗn hợp thì bạn đắp lên mặt khi đã được vệ sinh sạch sẽ. Sau 20p bạn rửa mặt thật sạch với nước. Sử dụng đều đặn giúp làn da mềm mịn, đều màu săn chắc. Các loại củ khác cũng có cách làm tương tự để đạt hiệu quả cao.
Công thức làm đẹp từ dưa chuột hiệu quả
Dưa chuột một sản phẩm làm đẹp đã quá quen thuộc với các chị em, hiện trên thị trường đã có nhiều sản phầm công nghệ triết xuất từ dưa chuột để phục vụ các chị em. Với cách đắp mặt nạ dưa chuột sẽ có tác dụng làm da mặt bạn thêm trắng sáng, se khít lỗ chân lông và làm mềm da dưỡng ẩm. Cách làm loại mặt nạ này khá đơn giản chỉ cần thái lát mỏng rồi sau đó đắp đều trên da. Để tầm 15 – 20p sau đó rửa mặt thật sạch.
Làm đẹp đơn giản từ cà chua
Cà chua có chứa nhiều vitamin C giúp làm sáng da, giảm lông mặt. Cách làm mặt nạ cà chua khá đơn giản bạn chỉ cần lột vỏ, bỏ hạt nghiền nhuyễn và sau đó đắp lên mặt. Để trong vòng 15- 20 phút sau đó rửa sạch mặt. Mặt nạ cà chua giúp da sáng hồng trông thấy.
Có thể nói cách làm đẹp từ thiên nhiên không bao giờ là lỗi thời đối với mọi người. Với các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên đơn giản mà cực hiệu quả chỉ cần bạn kiên trì thì sẽ có kết quả. Để đạt kết quả cao nhất bạn có thể kết hợp với việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da với các mặt nạ từ tự nhiên để đạt hiệu quả cao nhất.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến