Làm đẹp da bằng tinh dầu hoa hồng


Được nhiều người và đặc biệt là chị em phụ nữ yêu mến bởi vẻ đẹp yêu kiều, cuốn hút, hoa hồng ngoài việc mang những giá trị tinh thần sâu sắc thì nó còn những công dụng khác về mặt dược liệu mà chị em nên biết để có thể khai thác hiệu quả khi có điều kiện. Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến các bạn  tác dụng của tinh dầu hoa hồng trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ.
Cụ thể là  tinh dầu hoa hồng có thể giúp bảo vệ da, đồng thời khi kết hợp với một số loại kem dưỡng da thì tinh dầu hoa hồng còn có thể giúp cân bằng độ ẩm hiệu quả cho da.
Tinh dầu hoa hồng làm ẩm cho làn da đẹp tự nhiên
Ngay từ thời cổ xưa phụ nữ đã biết cách dùng hoa hồng để làm đẹp tuy là bằng những phương pháp đơn giản nhưng cũng mang đến những hiệu quả nhất định. Hoa hồng không chỉ có công dụng làm đẹp mà còn có thể sử dụng để ổn định tâm lí, làm giảm sự lo lắng, hồi hộp, đồng thời giải độc và giúp hệ thần kinh hoạt động tốt hơn. Phụ nữ trong quá trình bị kinh nguyệt có thể mệt mỏi thì hãy sử dụng tinh dầu hoa hồng.

Trong giới hạn bài viết này chúng tôi giới thiệu đến các bạn hai cách sử dụng tinh dầu hoa hồng để làm đẹp.
Chuẩn bị:
3 giọt tinh dầu hoa hồng
1 giọt tinh dầu quả cam
1 giọt tinh dầu chanh nữa.
Sau khi đã chuẩn bị đủ, bạn pha thêm dầu dưỡng và thêm vào khoảng 60ml nước xông, tiếp đến thả vào một viên vitaminE dạng con nhộng ý nhé. Cuối cùng khuấy đều, xông hơi và tận hưởng cảm giác thoải mái.
Làm mịn màng cho da toàn thân
Cách làm:
02 thìa lớn cánh hoa hồng khô
50g bột ngô
02 thìa lớn đất sét làm mỹ phẩm màu trắng, 08 giọt tinh dầu oải hương.
Cách làm:
Nghiền nát cánh hoa hồng thành bột, rồi trộn với bột dong hoặc bột ngô. Khi sử dụng, bạn có thể trộn đều hỗn hợp bột với tinh dầu hoa hồng, đắp lên vùng da cần làm đẹp. Các tinh dầu từ hoa hồng, từ bột dong hoặc bột ngô sẽ thẩm thấu vào da và làm đẹp da.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến