Làm đẹp da mặt từ tự nhiên


Bạn hoàn toàn có thể tự tạo “spa riêng” tại nhà của riêng mình với cách làm đẹp da mặt từ tự nhiên tại nhà đơn giản mà cực hiệu quả sau đây. Nếu bạn nghĩ chỉ những mỹ phẩm đắt tiền mới giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng thì có thể bạn đã sai. Bởi vì với những nguyên liệu tự nhiên được sử dụng đúng cách sẽ mang đến hiệu quả không ngờ.
Công thức làm đẹp da mặt từ cà rốt
Cà rốt có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe đặc biệt là làn da. Ngoài ra, trong cà rốt còn chứa nhiều nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp bạn gái có một làn da khỏe khắn, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn và vết chân chim.


Cách làm:
Bạn hãy lấy một củ cà rốt tươi, gọt vỏ sau đó xay nhuyễn cùng với một thìa mật ong. Làm sạch da mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng. Thư giản trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch
Làm đẹp da mặt từ tía tô
Lá tía tô + cành tía tô rửa sạch, đun nước tắm được xem là cách làm trắng da bằng lá tía tô hữu hiệu. Bạn ngâm mình trong nước tắm lá tía tô và masage da nhẹ nhàng trong 20 phút. Khi sử dụng phương pháp tắm trắng này, bạn cần che chắn cẩn thận khi đi ra nắng vì da rất dễ bắt nắng và đen trở lại. Thực hiện cách tắm trắng này 4 lần/ tuần, da của bạn sẽ trắng lên nhanh chóng. Ngoài ra,bạn nào không thích làm đẹp bằng lá tía tô, thì cũng có thể làm đẹp da bằng lá nha đam, nó cũng mang lại hiệu quả làm đẹp cao
Cách làm đẹp da mặt từ sữa chua
Bạn có biết dưa hấu chiếm 93% là nước với sự kết hợp của các vitamin A, B6, C? Chính vì thế mà nó giúp làm trắng da và bảo vệ làn da dưới các nhân tố ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Cách thực hiện vô cùng đơn giản.Bạn lấ nước ép dưa hấu trộn với một chút sữa bột và một chút bột năng sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp đó lên vùng da cần là trắng, để trong 20 phút rồi rửa sạch với nước. Với phương pháp này, bạn nên áp dụng từ 1-2 lần/ tuần để có một làn da trắng hồng, se khít lỗ chân lông.
Với cách làm đẹp da mặt từ tự nhiên bên trên, cùng với một số sự chăm sóc cho da khác, chị em hãy áp dụng để tìm được hiệu pháp phù hợp nhất với làn da của mình, đồng thời mang lại kết quả nhanh nhất.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến