Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả được ưa chuộng


Sở hữu làn da tối màu, đen sạm là điều không hề mong muốn ở phái đẹp. Nhiều nàng “đốt tiền” vào các mỹ phẩm đắt tiền để làm trắng hoặc đi thẩm mỹ. Tuy nhiên, hôm nay bài viết sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc bằng cách làm trắng da toàn thân hiệu quả.
Cách làm trắng da toàn thân bằng củ cải
Không chỉ là một thực phẩm những lát củ cải sấy khô còn có tác dụng làm đẹp da, giúp lưu thông mạch máu và kích thích các tế bào da phát triển, giúp làn da trở nên căng mịn hơn. Với cách dùng cho củ cải khô vào túi, sau đó ngâm 20 phút và dùng nước này tắm thì nó sẽ như một loại kem trắng da toàn thân hiệu quả giúp da đẹp mỗi ngày. Ngoài ra, uống nước ép củ cải trước bữa ăn còn mang đến tác dụng giảm béo mà không làm cơ thể mệt mỏi.


Làm trắng da toàn thân bằng đậu xanh + thuốc bắc
Đậu xanh có thành phần dinh dưỡng rất cao. Bên cạnh thành phần chính là protid, tinh bột, chất béo và chất xơ, đậu xanh chứa rất nhiều vitamin E, B1, B2, B3, B6, vitamin C, tiền vitamin K, axit folic và các khoáng tố gồm canxi, magiê, kali, natri, kẽm, sắt… giúp bạn bổ sung cho làn da nếu sử dụng đúng cách.Một số tác dụng của đậu xanh với sự phát triển của da mặt: làm sáng da, loại bỏ mụn trứng cá, làm mờ vết thâm, dưỡng da mềm mại, bổ sung độ ẩm cho da…
Chuẩn bị:
Các vị thuốc đương quy, bạch cương tàm, bạch khiên ngưu, bạch tật lê, bạc cập mỗi loại 110g
Bạch chỉ 75g
Bạch phụ tử 18g
Chân châu, bạch linh 18g
100g đậu xanh (để nguyên vỏ)
Cách làm:
Nghiền các nguyên liệu trên thành bột sau đó trộn thêm nước hoặc sữa tươi không đường để thành một hỗn hợp sền sệt.
Các bạn rửa sạch vùng cần làm trắng rồi đắp hỗn hợp này lên, kết hợp massage thư giãn trong vòng 20 phút.Sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Cách làm trắng da từ nha đam
Trong nha đam chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất như canxi, natri, kẽm… không chỉ giúp da khỏe mạnh, săn chắc mà còn nuôi dưỡng da, đây cũng là bí quyết làm trắng da toàn thân của nhiều chị em.
Thực hiện cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất này đơn giản như sau:
+ Tách vỏ nha đam, rửa sạch với nước muối rồi lấy thịt cho vào máy ép lấy nước.
+ Trộn đều dung dịch này với lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp sánh quyện.
+ Thoa đều hỗn hợp này lên da, chờ cho khô thì tắm sạch với nước, đồng thời vỗ nhẹ lên da để làm mềm da.
Các cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà trên có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn với những công thức làm đẹp khá đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên lại đòi hỏi bạn phải mất rất nhiều thời gian và đôi khi không mang lại hiệu quả cao.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến