Dùng kem tắm trắng da đúng cách đạt hiệu quả cao


Kem tắm trắng tiện lợi nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng cho đúng cách để đạt hiệu quả nhất định. Chúng ta cùng chú ý theo hướng dẫn dưới đây nhé.
Tác dụng của sản phẩm kem tắm trắng cho da
Trên thị trường ngày nay vấn đề làm đẹp đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ về nhu cầu làm đẹp, các hãng mỹ phẩm ra đời như 1 trào lưu về hiệu quả làm nổi    tone nhanh chóng và chúng công dụng của chúng có thực sự tốt?

Kem tắm trắng tiện lợi hơn liệu trình tắm trắng tại spa, bởi chúng có thể mang đi dùng mọi lúc, mọi nơi. Chúng giúp loại bỏ tế bào chết mang đến cho da trắng sáng, mịn màng hơn.
Cách dùng kem tắm trắng
-         Làm sạch cơ thể với nước ấm để làm sạch bụi bẩn, dầu thừa cho lỗ chân lông dãn nở, dễ hấp thụ dưỡng chất nhanh và lưu thông máu tốt.
-         Tẩy tế bào chết cho da (2 lần/ 1 tuần), bạn nên dùng hỗn hợp từ thiên nhiên an toàn như  baking soda, đường, chanh,… hoặc dùng kem dưỡng da uy tín, chất lượng.
-         Thoa kem tắm trắng đều toàn thân, massage thư giãn nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 10 – 20 phút, với vùng da sẫm màu như đầu gối, khuỷu tay,… cần chà sát mạnh
-         Cuối cùng xả lại cơ thể với nước mát, lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm làm mềm mại cho da.
Lưu ý khi dùng kem tắm trắng
-         Không thoa kem tắm trắng lên vết thương hở
-         Thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài để tránh tia UV của ánh nắng mặt trời độc hại.
Hãy sử dụng kem tắm trắng đều đặn, thường xuyên để có làn da khỏe, đẹp, mịn màng bạn nhé. Chúc các bạn có làn da như mong đợi.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến