Cách làm trắng da mịn màng toàn thân


Cách làm trắng da toàn thân mịn màng từ nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền, không tốn kém, nhưng hiệu quả chậm hơn hóa chất một chút. Vì vậy làn da bạn cực kì an toàn. Tìm hiểu công thức dưới đây bạn nhé.
Cách làm trắng da toàn thân từ  bột yến mạch + chanh + mật ong
Bột yến mạch có công dụng tẩy tế bào chết, làm sáng, sạch, mịn vùng da nám sạm, xỉn màu. Còn chanh có tác dụng tẩy trắng và mật ong dưỡng ẩm, chống lão hoá. Vậy nên kết hợp 3 nguyên liệu đã tạo nên cách làm trắng da toàn thân hoàn hảo.
Chuẩn bị:
100 g bột yến mạch
1 thìa café nước cốt chanh
1 thìa café mật ong
1 cốc nước sạch

Cách làm:
Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào tô lớn và trộn đều tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn. Sau khi tắm sạch, thoa đều lên da toàn thân, chờ khoảng 15-20 phút thì tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện kiên trì 2 lần/ 1 tuần, chỉ sau thời gian ngắn làn da sẽ trắng lên.
Hỗn hợp làm trắng da toàn thân với dưa chuột + chanh + dầu oliu
Dưa chuột và chanh có tác dụng làm trắng da nhanh chóng, còn dầu ô liu duy trì độ ẩm và chống  sự oxy hoá cho làn da luôn trắng sáng và tươi trẻ.
Chuẩn bị:
3 quả dưa chuột gọt vỏ và nghiền nhuyễn
3 thìa café dầu ô liu
1 quả chanh vắt lấy nước
 Cách làm:
Trộn đều các nguyên liệu đã có trong 1 bát sạch tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Thoa đều lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng 15-20 phút thì tắm sạch lại với nước ấm. Áp dụng 2 lần/ 1 tuần, chỉ sau 4 tuần, làn da săn chắc, hồng hào tự nhiên sẽ là của bạn.
Học cách làm trắng da từ chanh, xoài và đường
Đường giúp làm sạch lớp tế bào chết và thu nhỏ lỗ chân lông. Xoài và chanh vừa làm trắng da vừa chống lão hoá hiệu nghiệm. Do đó, sử dụng làm trắng da bằng hỗn hợp 3 nguyên liệu sẽ giúp cải thiện tone màu đáng kể cho làn da.
Chuẩn bị:
1 quả chanh rửa sạch và xay nhuyễn cả vỏ hạt
2 quả xoài chín tách lấy phần thịt và nghiền nát
2 thìa café đường
Cách làm:
Trộn 3 nguyên liệu ở trên lại với nhau tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn, thoa đều lên cơ thể. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều 15-20 phút thì tắm sạch lại với nước mát. Áp dụng 2 lần/ 1 tuần để đạt được kết quả làm trắng da nhanh nhất.
Hy vọng với cách làm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhanh chóng ở trên, chị em nhanh chóng lấy lại được làn da trắng mịn và trẻ trung  như thời con gái.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến