Cách làm trắng da từ thành phần thiên nhiên


Ai cũng mong muốn có một khuôn mặt tươi trẻ, mịn màng nhưng làm cách nào để có được nó? Hãy cùng tìm hiểu cách làm trắng da mặt tại nhà từ thành phần thiên nhiên đơn giản đem lại hiệu quả cao cho chị em dưới đây nhé!
Cách làm trắng da từ đậu nành
Trong đậu nành có chứa nhiều axit amin, protein, canxi, vitamin A, E,B12….và nhiều các dưỡng chất thiết yếu khác giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và mang đến cho chị em làn da trắng hồng rạng rỡ. Đây cũng là lý do vì sao Phụ nữ Nhật là ưa chuộng đậu nành trong việc chăm sóc, dưỡng trắng da mặt.


Cách làm:
Sử dụng bột đậu nành (có thể thay thế bằng đậu hũ) trộn cùng với sữa tươi không đường sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Làm sạch da  mặt sa đó thoa hỗn hợp này lên, massage da mặt trong khoảng 10 phút và giữ hỗn hợp trên da trong 20 phút. Cuối cùng rửa mặt nhẹ nhàng lại với nước mát, thực hiện cách tắm trắng da mặt này 2 lần /tuần để sớm sở hữu được làn da trắng mịn.
Làm trắng da với hỗn hợp giấm + muối
Sự kết hợp giữa giấm và muối là cách làm trắng da tại nhà,  giúp làn da của bạn được cải thiện đáng kể. Giấm có chứa nhiều vitamin C giúp làn da trở nên trắng mịn, còn muối làm ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.
Cách làm:
Hòa đều giấm và muối theo tỉ lệ 9:3, dùng khăn nhúng vào hỗn hợp này, đắp lên bề mặt da, để yên trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước. Áp dụng cách làm trắng da mặt hiệu quả này thường xuyên sẽ nhìn thấy kết quả
Lưu ý: Tuy nhiên, phương pháp làm trắng da tự nhiên này không áp dụng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, bởi giấm và muối có thể khiến da bị mỏng, kích ứng nhẹ.
Hỗn hợp làm trắng da đơn giản từ thành phần tự nhiên dễ kiếm nhưng mang lại lợi ích cho làn da đẹp mịn màng, căng bóng. Kiên trì thực hiện bạn nhé.
Xem thêm





Nhận xét

Bài đăng phổ biến