Cách làm gót chân mềm mại từ thiên nhiên


Làm gót chân mềm mại với nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền ngày càng được chị em ưa chuộng và mách nhau. Tìm hiểu công thức dưới đây bạn nhé.
Cách làm gót chan mềm mại bằng giấm trắng
Chuẩn bị:
1 thìa giấm trắng
3 thìa nước sạch.

Cách làm:
Với cách làm gót chân mềm mịn tại nhà này khá đơn giản, bạn chỉ cần hòa tan hai thành phần nguyên liệu này lại với nhau là được.
– Sau đó vệ sinh chân sạch sẽ, dùng bông gòn thấm vào dung dịch nước, giấm rồi thoa đều lên toàn bộ gót chân và để qua đêm.
– Sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch, những lớp da chết sẽ theo đó mà bị bong tróc. Bạn thực hiện hàng ngày, đảm bảo sẽ cải thiện được gót chân mềm mịn, hồng hào hơn đấy.
Làm gót chân mềm mại từ đu đủ
Hai dòng quả chứa số đông vitamin này lại là thần dược chữa nứt gót chân, nó có tác dụng giữ ẩm cho vùng gót chân của phái đẹp. Cách khiến cho cũng cực kỳ dễ dàng. chị em phụ nữ lấy một quả chuối chín, tốt nhất là vỏ đã xuất hiện Các vết đồi mồi, lốm đốm hoặc một miếng đu đủ thật chín đem nghiền ra thật nhuyễn. Đắp phần đủ đủ hoặc chuối đã nghiền lên gót chân đang nứt nẻ của chị em phụ nữ, đợi trong 10 – 15 phút rồi làm sạch với nước nóng. khiến cho như vậy hằng này, gót chân của phái đẹp sẽ trở thành mềm mại, ko bị nứt nẻ nữa.
Cách làm gót chân mềm mại từ baking soda
Hòa 3 muỗng cà phê baking soda vào 4-5 lít nước ấm. Ngâm chân vào trong hỗn chất đã pha tầm 15 phút. dùng đá bọt hoặc dụng cụ mài chai chân chà xát vào vị trí gót chân. rửa sạch và lau khô, nếu được, phái nữ hãy xoa một lớp mỏng kem dưỡng, làm cho mềm gót chân và đi tất trước lúc ngủ.
Thực hiện liên tục từ 5-7 ngày, mỗi ngày 2 lần, nghỉ 1 tuần rồi lại tiếp tục tương tự thêm 2 liệu trình nữa.
Bôi hỗn hợp làm mềm gót chân lên giày dép bạn thường mang
Chuẩn bị:
10 giọt tinh dầu tràm
10 giọt tinh dầu bạc hà
5 giọt tinh dầu Nghệ
Dầu dừa ép lạnh
Cách làm:
Trộn đều các loại tinh dầu với dầu dừa ép lạnh. Bôi lên gót giày sạch và đợi chúng khô.
Làm gót chân mềm mại từ bột gạo
Bột gạo có chứa nhiều vitamin, và là thảo dược tự nhiên giúp tẩy tế bào da chết. Bạn chỉ cần cho thêm một ít dầu dừa để hỗn hợp đặc quánh lại.
Bôi hỗn hợp này lên vùng gót chân bị nứt và giữ trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến