Làm trắng da từ thiên nhiên tại nhà hiệu quả


Để có được làn da trắng hồng, căng mịn, bạn chỉ cần nhúng bông tẩy trang vào hỗn hợp dầu dừa và nước cốt chanh 2 lần/tuần.
Dầu dừa + chanh làm trắng da
Dầu dừa:
Dầu dừa có chứa nhiều viatmin C và khoáng chất có công dụng giúp da trắng sáng, săn chắc, ngăn ngừa lão hóa và khỏe mạnh. Không những vậy, dầu dừa còn chứa chất chống nắng tự nhiên, cũng giúp cho dầu dừa có tác dụng chống nắng, ngăn ngừa việc da bị sạm đen, cản trở tác hại của tia cực tím ảnh hưởng đến làn da.


Chanh:
Chanh chứa hàm lượng axit tẩy trắng tự nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da, cũng như kháng khuẩn giúp làn da trắng sáng tự nhiên và ngăn chặn tình trạng xuất hiện mụn trên da.
Chuẩn bị:
- 3 thìa dầu dừa
- 2 thìa nước cốt chanh
- Bông tẩy trang.
Cách làm:
- Trộn đều dầu dừa, nước cốt chanh vào bát, sau đó khuấy đều, sao cho nước cốt chanh hòa quyện. Tiếp theo chomiếng bông tẩy trang vào bát hỗn hợp này, ngâm trong khoảng 1 phút là có thể lấy sử dụng.
Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, sau đó lâu khô da bằng khăn mềm.
Lấy miếng bông tẩy trang ra khỏi bát hỗn hợp rồi thoa nhẹ nhàng lên da mặt.
Tiếp tục lau đến khi bông tẩy trang khô lại thì thấm ướt vào hỗn hợp thêm 1 lần nữa rồi lau lại lên làn da.
Tiếp theo, sử dụng các đầu ngón tay massage từ 1 đến 3 phút giúp các dưỡng chất có thể thấm thấu tốt hơn vào các lớp tế bào da để phát huy hiệu quả chăm sóc da
Rồi lưu lại hỗn hợp này trên da thêm 15 phút, đến khi mặt nạ khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm.
Cuối cùng, chỉ cần dùng 1 chiếc khăn thấm ướt nước lạnh để lau sạch lại làn da thêm 1 lần nữa để lỗ chân lông se khít hoàn toàn và để da đàn hồi trở lại.
Chỉ cần sử dụng hỗn hợp này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da ngày càng trở nên trắng hồng, căng mịn, tràn đầy sức sống.
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến