Mẹo làm đẹp da từ cây nhà lá vườn


Một làn da đẹp, mịn màng khỏe khoắn mang đến sự tự tin cho phụ nữ. Vì vậy mà việc chăm sóc da luôn được ưu tiên hàng đầu. Tận dụng những nguyên liệu từ cây nhà lá vườn, giúp cho chị em có làn da tươi tắn, khỏe khoắn hơn mà không lo hóa chất gây hại cho da. Tìm hiểu mẹo làm đẹp da, dành thời gian áp dụng trong khoảng 1 vài tuần để có làn da như mong muốn nhé.

Làm đẹp da từ cây nha đam

Lô hội hay còn gọi là nha đam là cái tên quen thuộc với chị em bởi tác dụng làm đẹp của nó được khá nhiều người ghi nhận. Lô hội không chỉ dùng bôi trực tiếp lên da mà có thể ép thành nước uống hay chế biến các món chè cũng rất ngon. Chị em có thể tham khảo thêm nhiều cách làm khác nhau từ nha đam để có thể sử dụng hiệu quả loại cây này. Lô hội giúp cho da của phụ nữ mịn hơn, giảm tình trạng lão hóa da.

Công thức làm đẹp da từ khoai tây

Khoai tây cũng góp phần trong việc chống lão hóa da và trẻ hóa làn da rất hiệu quả, ngoài ra còn giúp da trắng hơn. Các làm khá đa dạng, bạn có thể đắp trực tiếp lên mặt bằng cách thái lát hoặc hay nhuyễn. Cũng có thể luộc chín và trộn với sữa tươi để tạo thành mặt nạ chăm sóc da.

Dầu oliu làm trắng da hiệu quả

Trong dầu oliu có chứa chất chống oxy hóa giúp làm giảm quá trình lão hóa và hình thành những nếp nhăn trên da ở phụ nữ tiền mãn kinh, giúp da của trẻ thêm căng mịn hơn. Xoa dầu ô liu lên trên để dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo tế bào da, sau đó massage nhẹ nhàng 2 lần mỗi ngày sẽ giúp cho da của bạn săn chắc hơn.

Làm đẹp từ hỗn hợp bơ + đu đủ

Với tác dụng dưỡng da, giúp giảm nếp nhăn và góp phần trong việc chống lão hóa cho da của phụ nữ ngoài 30 tuổi. Cách làm rất đơn giản, bạn cần nghiền nát các trái chín đó rồi đắp lên da khoảng 15-20 phút vào mỗi buổi tối. Sau đó rửa sạch, chỉ cần một vài ngày bạn đã thấy mình có một làn da sáng đẹp.
Trái cây khác
Ngoài ra rất nhiều trái cây khác cũng có thể sử dụng để làm đẹp được như: Cam, nho, cà chua, dứa, cà  rốt, cà chua, dưa leo… đều giúp cho làn da của phụ nữ thêm sáng đẹp hơn… Các loại quả này có thể ép lấy nước, hoặc thái lát mỏng rồi đắp lên da mặt
Mẹo làm đẹp da từ cây nhà lá vườn an toàn, mịn màng mà không hóa chất độc hại, chúc bạn có làn da căng bóng, mềm mại, như mong muốn từ mẹo nhỏ chia sẻ ở trên.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến