Cách làm đẹp da từ loại hoa cúc – hồng – trà


Hoa là biểu tượng của người phụ nữ bởi sự tương đồng vì sự mềm mại, hương thơm và vì cả cái đẹp. Rất nhiều phụ nữ trên thế giới đã tận dụng những đóa hoa thơm ngát này để tô điểm cho nhan sắc của mình. Bạn đã biết cách làm đẹp da từ hoa, phương pháp làm đẹp lạ mà quen này chưa?
Làm đẹp từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp vì sự an toàn và tính tiết kiệm mà nó mang lại. Và với cách làm đẹp da từ hoa, phương pháp làm đẹp lạ mà quen sau đây của trắng da hiệu quả, câu chuyện làm đẹp của bạn sẽ lãng mạn và rạng rỡ hơn rất nhiều.
Công thức làm đẹp da từ hoa hồng
Được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, hoa hồng mặc nhiên có một sức lôi cuốn kỳ lạ đối với phái đẹp. Mùi hương quyến rũ của hoa hồng có thể đánh thức các giác quan và khơi dậy sức sống từ bên trong cơ thể. Đó cũng là lý do tại sao chúng ta thường xuyên có những lọ nước hoa hồng thơm lừng với khả năng làm se khít lỗ chân lông diệu kỳ.
Cũng kiều diễm như bề ngoài và hương sắc của nó, hoa hồng có rất nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời mà bạn nên biết. Hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, chống viêm, sưng, làm sạch sâu, dưỡng ẩm, cân bằng da, trị mụn, chống lão hóa, làm mời vết thâm.
Giới làm đẹp luôn có nhiều cách khác nhau để tận dụng những cánh hoa hồng như: chưng cất để làm nước cân bằng sau khi rửa mặt, rắc cánh hoa lên những thau nước xông mặt hoặc xay nhuyễn chúng với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp mặt nạ tuyệt hảo khi làn da lâm vào cảnh mệt mỏi.
Bí quyết làm đẹp da với hoa cúc
“Sen tàn cúc lại nở hoa” hè qua, thu sang cũng là mùa của hoa cúc, một loại hoa không chỉ khoe hương sắc rực rỡ và tinh khiết mà còn vô cùng có ích trong việc làm đẹp của phái đẹp.  Được xem là cách làm đẹp an toàn vì hoa cúc chứa nhiều loại tinh dầu hương có tác dụng giúp hạn chế các sắc tố đen dưới da (là nguyên nhân gây nám), đồng thời làm mềm lớp tế bào biểu bì và giúp đẩy lùi các hạt bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài. Ngoài ra Với khả năng sát khuẩn, làm dịu kích ứng và nuôi dưỡng các tế bào da, những cánh hoa cúc thường được các nhà sản xuất mỹ phẩm nhanh chóng nghiên cứu và ứng dụng trong các sản phẩm như sữa rửa mặt, mặt nạ hoặc nước cân bằng (toner). Bạn có thể dùng hoa cúc tươi hay hoa cúc khô để uống và dưỡng da.

Mẹo làm đẹp từ hoa trà
Camellia hay còn được gọi là hoa trà là một loài hoa phổ biến của Nhật Bản. Dầu hoa trà (Camellia Oil) được chiết xuất từ hạt của cây hoa trà Nhật Bản, giàu oleic acid, chứa nhiều loại vitamin, omega 3, 6, 9,... giúp làm mờ sẹo, vết thâm, nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho làn da. Đặc biệt, dầu hoa trà giúp chống lão hóa, tăng cường collagen, phục hồi khả năng đàn hồi của da, làm căng da mặt hiệu quả.
Những năm gần đây, sử dụng dầu dưỡng da đã trở thành 1 xu hướng làm đẹp mới rất được ưa chuộng. Ngoài dưỡng ẩm làm mềm da, dầu tự nhiên này còn có thể dùng tẩy trang hiệu quả. Tinh dầu hoa trà được sử dụng như một loại serum chống lão hóa hiệu quả.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến