Bí quyết làm đẹp da láng mịn như diễn viên


Trong Đông y, cách làm đẹp da từ rau mùi tây còn được sử dụng như một trong những thành phần điều trị về các bệnh tim mạch, hen, sốt rét… Bên cạnh đó, chúng còn là loại thảo dược giúp làm lành vết thương ngoài da. Khi kết hợp rau mùi tây cùng với sữa chua và nước hoa hồng sẽ làm nên loại mặt nạ có thể đem đến sự láng mịn cho làn da.
Cách làm đẹp da từ rau mùi tây
Thành phần có trong rau mùi tây chiếm tới 70% là vitamin C, còn lại gồm các loại vitamin B1, B2, PP, K… Do đó, rau mùi tây khi thâm nhập vào tế bào da sẽ là thành phần ngăn chặn sự lão hóa của làn da hiệu quả.


Sữa chua với chất lên men tự nhiên sẽ giúp làn da nhanh chóng loại bỏ tế bào chết và kích thích sự tái tạo tế bào mới một cách nhanh chóng. Nước hoa hồng bảo đảm cho làn da có được độ ẩm cần thiết giúp làn da luôn có sự mịn màng, tươi mới.
Rau mùi rất dễ trồng và được bán quanh năm tại các quầy bán rau, chợ … nên bạn có thể mua về bất kỳ lúc nào. Loại rau này tuy rẻ nhưng nó lại có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh và làm đẹp.
Rau mùi cũng như bao loại rau khác đều mang đến cho bạn một làn da đẹp mịn màng. Trong rau mùi có chứa các loại vitamin như A, C, B1, B2, chất sắt… có tác dụng bổ sung các chất cho cơ thể và làm đẹp da hiệu quả.
-Bạn chỉ cần lấy một nắm lá rau mùi đem rửa sạch và ép lấy nước uống.
-Lấy toàn bộ rau mùi bao gồm cả rễ, thân, cành, hoa để nấu nước tắm
Làm đẹp da với sinh tố hỗn hợp đu đủ, sữa chua, cà chua
Đu đủ kết hợp với sữa chua giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện cấu trúc da. Cà chua bi chứa nhiều dinh dưỡng hơn các loại cà chua khác. Lượng vitamin C khổng lồ từ cà chua bi và đu đủ sẽ giúp bạn duy trì vẻ trẻ đẹp lâu dài, cơ thể cũng được tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh cảm cúm thường gặp trong mùa thu đông này.
Chuẩn bị:
Đu đủ: 1/4 quả
Cà chua bi: 10 quả
Sữa chua: 300ml
Chanh: 1/2 quả
Cách làm:
Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, thái miếng nhỏ, cà chua nhặt bỏ cuống, rửa sạch, chanh vắt lấy nước. Cho tất cả các thành phần vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
Với  cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên tại nhà trên đây hy vọng đã mang đến bạn những phương pháp chăm sóc da mặt với các nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, đặc biệt là an toàn, không hóa chất để luôn giữ được làn da tươi trẻ, sáng mịn và đẩy lùi lão hóa, thâm nám hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến