Tắm trắng da toàn thân từ thiên nhiên


Trong nhiều bí quyết tắm trắng da toàn thân thì dùng cát sữa được giám định là cho hiệu quả cao an toàn. Ngay cả các ngôi sao nức tiếng cũng từng ứng dụng phương pháp khiến trắng da này. Bạn cũng sở hữu thể cải thiện sắc tố thâm sạm cho làn da mình bằng mẹo tắm trắng bằng cát sữa này. Công thức thực hành như sau: tắm trắng hiệu quả nhanh nhất
Cách tắm trắng da toàn thân với cát + sữa + cam tươi
Chuẩn bị:
Cát
Sữa
Cam tươi

Cách làm:
Chọn mẫu cát siêu mịn chuyên sử dụng làm cho đẹp da sau chậm tiến độ cho thêm sữa tươi vào trộn đều. Cam tươi bạn bỏ hạt cắt thành miếng và cho vào máy xay nhuyễn. Thêm sữa rồi trộn hai hỗn hợp lại tạo thành dung dịch làm trắng da hiệu quả. Bạn làm ẩm da và xoa đều hỗn hợp đã được điều chế lên da và massage nhẹ nhàng để loại bỏ hắc sắc tố gây thâm sạm, cho làn da tươi sáng mịn màng.
Cách tắm trắng da toàn thân từ nha đam + sữa tươi không đường
Chuẩn bị:
Lá nha đam tươi
Sữa tươi không đường
Cách làm:
Nha đam sau khi gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài, xuất hiện lớp thịt trắng bên trong. Sử dụng máy xay sinh tố để xay nhuyễn phần thịt này của nha đam.
Sử dụng nha đam và sữa tươi theo tỉ lệ 3:1 (Nha đam xay nhuyễn thường tiết ra khá nhiều nước nên chỉ cần thêm 1 chút sữa tươi để chung hòa tính axit nhẹ của nha đam). Trộn đều lượng nha đam và sữa tươi với một lượng vừa đủ như trên đến khi tạo thành hỗn hợp sệt là được.
Cách sử dụng:
Làm sạch da, tẩy da chết. Thoa hỗn hợp nha đam sữa tươi lên da. Để trên da thời gian từ 15-30 phút. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể thư giãn bằng cách nghe nhạc giúp tinh thần bạn thoải mái nhất. Tắm lại sạch với nước lạnh.
Lưu ý:
Bạn nên áp dụng đều đặn mỗi tuần ít nhất 2 – 3 lần duy trì đều đặn để dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong làn da.
Chú ý bước tẩy tế bào chết và vệ sinh làn da sạch sẽ trước khi thực hiện cần phải được thực hiện để đảm bảo làn da được an toàn không bị kích ứng sau khi kết thúc.
Nếu bạn áp dụng với làn da trên mặt thì nên thử hỗn hợp trước lên da để thử phản ứng trước khi thực hiện tránh tình trạng ngứa ngáy và mẩn đỏ bởi đây là khu vực da khá nhạy cảm mỏng manh.
Thời gian thực hiện tốt nhất là vào buổi tối – lúc này làn da được nghỉ ngơi và hồi phục sau 1 ngày dài mệt mỏi tiếp xúc với tác động môi trường bên ngoài.
Tắm trắng da toàn thân mang lại hiệu quả cao, cho bạn làn da mềm mại, trắng sáng tự nhiên.
Xem thêm




Nhận xét

Bài đăng phổ biến