Hỗn hợp làm trắng da bằng bia tại nhà


Làm trắng da an toàn, tiết kiệm và hiệu quả như thế nào? luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Làn da mịn sẽ khiến bạn tự tin khi giao tiếp và trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn công thức làm trắng da bằng hỗn hợp bia đơn giản tại nhà nhé.
Cách làm trắng da từ hỗn hợp trứng gà + chanh tươi + muối
Chuẩn bị:
Bia: 1/2 lon (Bia loại nào cũng đều được nhé)
Trứng gà: 1 quả
Chanh tươi: 1 quả
Muối hạt nhỏ: 1 thìa cà phê

Cách làm như sau:
Đầu tiên, bạn đem trứng gà đập vào bát con. Sau đó, thêm 1/2 lon bia cho vào bát trứng gà + nước cốt 1 quả chanh (Bỏ hạt đi nhé) + 1 thìa cà phê rồi khuấy đều tất cả các nguyên liệu vào với nhau để tạo thành hỗn hợp làm trắng da.
Trước khi sử dụng hỗn hợp bạn hãy vệ sinh cơ thể sạch sẽ, có thể dùng sữa tắm để loại bỏ các tế bào da chết. Như vậy sẽ giúp phương pháp làm trắng da bằng bia hiệu quả cao hơn rất nhiều.
Tiếp đến, bạn thoa hỗn hợp này lên toàn bộ da, nhất là những vùng muốn làm trắng da. Đồng thời, dùng tay massage cơ thể để giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da hơn nhé.
Cuối cùng, đợi hỗn hợp nghỉ chừng 20 phút, bề mặt hỗn hợp bắt đầu khô sẽ lại thì tắm lại bằng nước ấm sạch nhé. Để làm trắng da nhanh bạn chỉ cần thực hiện 3 lần/tuần là đủ. Nếu có kem dưỡng da thì có thể sử dụng sau mỗi lần tắm trắng bằng bia cũng đem lại hiệu quả rất cao đấy.
Lưu ý khi thực hiện cách làm trắng da bằng bia
Việc sử dụng phương pháp làm trắng da bằng bia đơn giản tại nhà tuy giúp bạn lấy lại được làn da căng mịn, trắng sáng, nhưng bạn vẫn cần lưu ý một số điều sau:
Khi ra ngoài trời nắng, bạn nên thoa kem chống nắng hoặc mặc áo tránh nắng, để tránh da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, rất dễ bị đen trở lại.
Ăn nhiều hoa quả, bổ sung vitamin C, E để tăng cường sức khỏe cho làn da.
Bổ sung nước vào cơ thể, ít nhất 2l nước/ngày để da được cung cấp độ ẩm cần thiết.
Hi vọng với cách làm trắng da bằng bia đơn giản tại nhà mà mình chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng, trắng sáng như mong muốn. Nếu bạn thấy phương pháp làm trắng da này hiệu quả, hãy chia sẻ bài viết đến mọi người để giúp họ cùng làm đẹp giống như bạn nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến