Làm đẹp da thỏa thích không tốn kém từ thiên nhiên


Để có được một làn da trắng hồng và mịn màng giờ không còn là điều khó khăn nữa, bởi giờ đây đã có nhiều cách chăm sóc da cho bạn thỏa thích lựa chọn.
Cách làm đẹp da từ ca cao + mật ong + bột yến mạch + nước cốt dừa
Đây là một loại mặt nạ dưỡng giúp làn da kiểm soát được lượng dầu trên bề mặt da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da căng mịn và mềm mại nhanh chóng. Không những thế nó còn giúp bạn dưỡng da trắng hồng tự nhiên.


Bạn trộn các nguyên liệu ca cao, mật ong, bột yến mạch và nước cốt dừa trộn đều rồi thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Cách làm này bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần nhé.
Làm đẹp da từ vitamin C
Làm đẹp từ sâu bên trong luôn là phương pháp được người Nhật chú trọng. Do đó, chế độ ăn uống của người Nhật là một trong những giải pháp làm đẹp tốt nhất thế giới. Thay vì sử dụng những thực phẩm giàu chất béo, họ thường xuyên ăn những thực phẩm giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C.
Vtamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, làm mờ nám da, sạm da, nuôi dưỡng sâu, giúp da duy trì vẻ đẹp tự nhiên.
Cách làm đẹp da từ lô hội + cam
Như bạn đã biết cam chứa nhiều vitamin C, còn lô hội có khả năng kháng viêm, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, làm se khít lỗ chân lông và thanh lọc da hiệu quả. Đăc biệt sự kết hợp này còn dưỡng da chắc khỏe, hồng và chống lão hóa ít người ngờ tới. Cách thực hiện như sau:
Chuẩn bị:
1 quả cam tươi (để vắt lấy nước cốt), 1 nhánh nha đam đã loại bỏ nhựa vàng và chỉ nạo lấy phần thịt.
Cách làm:
Xoay nhuyễn thịt nha đam trộn đều với nước cốt cam tươi. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều lên mặt. Để yên trong khoảng 15- 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Kiên trì sử dụng cách dưỡng da mặt này 2- 3 lần/ tuần để cho hiệu quả làm đẹp da nhanh chóng.
Làm đẹp da từ hỗn hợp trà xanh
Chuẩn bị:
Trà xanh
Yến mạch
Một túi vải mỏng
Hoa cúc khô (không bắt buộc)
Cách làm:
Cho 3 thìa canh yến mạch vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Cho bột yến mạch ra bát và thêm vào một thìa canh trà xanh. Trộn đều yến mạch và trà xanh, cho hỗn hợp vào túi vải. Thêm một vài hoa cúc khô để tăng mùi hương, rồi buộc chặt miệng túi.
Nếu bạn sử dụng vòi sen thì hãy thấm ướt túi bằng nước nóng và dùng để kỳ cọ và massage toàn thân. Còn đối với bồn tắm thì các ấy có thể ngâm túi trong bồn trong vài phút, sau đó thư giãn 15-20 phút. Công thức này có thể sử dụng 1 lần/tuần.
Lưu ý : Trước khi thư giãn, các bạn nên kiểm tra xem mình có bị dị ứng với thành phần nào trong hỗn hợp không.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến