Làm đẹp da từ mặt nạ hỗn hợp bơ


Trái bơ là loại trái cây được rất nhiều người yêu thích vì có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe, không những thế đây còn là nguyên liệu làm nên những món sinh tố cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, lợi ích của quả bơ không chỉ dừng lại ở đó đâu nhé, nó còn là thực phẩm làm đẹp da, mượt tóc rất tuyệt vời nữa đấy. Nhằm giúp chị em có thêm kinh nghiệm hay trong việc dưỡng da hàng ngày, bài viết sẽ tư vấn cho các bạn cách làm đẹp da từ trái bơ cực kỳ hiệu quả như sau nhé.
Làm đẹp da từ bơ nguyên chất
Trái bơ chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da đẹp, chính vì vậy sử dụng mặt nạ làm đẹp da từ bơ sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn gái đặc biệt là trong mùa đông này đấy.
Sử dụng bơ chín nguyên chất để đắp mặt nạ làm đẹp da: Cách này cực kỳ đơn giản, dễ làm, dễ thực hiện nhé. Sau khi làm sạch da mặt, bạn chỉ cần dùng ruột trái bơ chín thoa đều lên mặt kết hợp massage theo chuyển động vòng tròn trong 10 phút, thư giãn trong 20 phút và rửa mặt bằng nước ấm để có làn da trắng mịn màng nhé, trái bơ rất lành tính nên bạn có thể đắp mặt nạ 2 lần/1 tuần cho hiệu quả.
Hỗn hợp làm đẹp da từ bơ và mật ong
Chuẩn bị:
Băng-đô
Mật ong

Cách làm:
Bơ bạn đem đi gọt vỏ rồi thái từng miếng nhỏ rồi bạn cho vào 1 tô sạch. Sau đó các bạn cho khoảng 2 muỗng mật ong vào trong tô đó rồi dùng muỗng nghiền nát bơ trong tô. Khi nghiền nát bơ xong bạn có được 1 hỗn hợp hơi sệt và hơi dính, bạn sẽ dùng hỗn hợp này chấm và xoa đều lên da mặt (tránh xoa lên vùng mắt nhé) đồng thời kết hợp đánh nhè nhẹ lên làn da để cho hỗn hợp thấm sâu hơn.
Lưu ý: Khi đắp hỗn hợp đó lên mặt bạn hãy dùng 1 băng-đô quấn mái tóc lại cho gọn để cho tóc không bị dính. Sau khi đắp mặt nạ bơ xong bạn hãy nằm thư giản trong 10 phút rồi từ từ lột nhẹ lớp mặt nạ đó ra và sau đó bạn đi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để nguội, lau khô mặt bằng khăn bông mềm mịn. Xong bạn hãy soi gương xem sự khác biệt trước khi đắp mặt nạ nào
Hỗn hợp bơ + trứng gà + nước cốt chanh làm đẹp da dầu
Chuẩn bị:
1 trứng gà
Nước cốt chanh
Cách làm:
Bạn dùng khoảng nữa trái bơ xay nhuyễn chung với 1 lòng đỏ trứng gà và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Xay xong hỗn hợp đó bạn hãy rửa mặt và cho hỗn hợp đó lên làn da mặt, đợi khoảng 20 phút bạn hãy rửa lại bằng nước sạch và dùng tay vỗ nhẹ lên làn da cho đến khi khô. Thực hiện 3 lần/ 1 tuần bạn nhé.
Công dụng:
Giúp cho làn da dầu trở nên khô thoáng hơn
Làm đẹp da từ bột yến mạch + bơ cho da khô
Cách làm:
Nghiền nhuyễn ½ quả bơ trong 1 cái bát, trộn với 2 thìa yến mạch. Thoa hỗn hợp lên da, thư giãn trong 10 - 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 tuần/lần để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn làm đẹp da phù hợp với công thức từ trái bơ ở trên. Kiên trì để có làn da như mong muốn nhé.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến