Cách làm đẹp da từ củ cải trắng hiệu quả


Một loại củ siêu rẻ, chỉ vài ngàn đồng là bạn đã có ngay công thức làm đẹp da siêu tốc tại nhà rồi, thử ngay kẻo tiếc!
Dưỡng chất làm đẹp da từ củ cải trắng
Củ cải vốn được biết đến là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, đặc biệt đối với phụ nữ Nhật Bản củ cải trắng còn được gọi là “nhân sâm trắng” bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang đến. Trong thành phần của củ cải sở hữu hàm lượng dinh dưỡng dồi dào như vitamin A, B, C, kẽm, khoáng chất có lợi, chất xơ, hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Sử dụng củ cải để giảm cân, làm trắng da là một phương pháp quen thuộc đối của người Nhật.

Những chất này có tác dụng ngăn chặn những tác động của sự lão hóa và ức chế tổng hợp melanin, cải thiện sắc tố da, giúp da sáng màu, loại bỏ nám sạm. Duy trì phương pháp làm trắng da  bằng củ cải trắng chính là cách giúp da trắng hồng tự nhiên.
Muốn làm đẹp da nhanh hãy kiên trì sử dụng củ cải trắng thường xuyên. Vậy công thức làm đẹp từ củ cải giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng đẹp như mong muốn nhé.
Cách làm đẹp da với nước ép củ cải trắng
Chuẩn bị:
– 1 củ cải trắng
– Máy xay sinh tố
Cách làm:
Củ cải rửa sạch, nạo vỏ bên ngoài. Cắt củ cải thành các miếng nhỏ.
Cho củ cải vào máy để xay nhuyễn. Dùng rây lọc lấy nước cốt để thoa lên mặt giúp bổ sung nước, độ ẩm cho làn da. Đắp 2-3 lần/tuần sẽ đem lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên như mong đợi.
Mẹo làm đẹp da từ củ cải khô
Củ cải chỉ có theo mùa, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể thái mỏng và phơi khô củ cải trắng để trữ cho việc ăn uống và làm đẹp.
Củ cải trắng phơi khô có thể dùng để nấu nước tắm và rửa mặt  mỗi ngày. Bạn cho 1 lượng củ cải vừa đủ vào túi vải, ngâm trong nước nóng khoảng 15-20 phút và sau đó lấy nước này dùng để rửa mặt hoặc tắm trắng da. Các vitamin và khoáng chất từ củ cải thấm sâu vào da, làm cho da mát, mịn màng tiêu trừ mụn nhọt, giảm đốm sạm trên da vào mùa hè. Còn trong những ngày thời tiết lạnh như mùa thu se lạnh hay mùa đông, nước tắm củ cải còn có tác dụng giúp dưỡng ẩm cho da và ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc.
Qúa tuyệt vời với cách làm đẹp da từ củ cải trắng phải không nào, nhanh chóng thực hiện ngay công thức này để sớm sở hữu làn da như ý muốn nhé.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến