Hướng dẫn chọn sữa rửa mặt cho từng loại da


Sữa rửa mặt được làm ra phù hợp từng loại da như da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm,… Hãy tìm hiểu và lựa chọn loại sữa phù hợp với da mình nhé.

Sữa rửa mặt làm trắng da dành cho da khô

Da khô thường có lỗ chân lông nhỏ, ít mụn, dễ bị nhăn, lão hóa nhanh, sạm đen và bong tróc hơn các loại da khác. Vì vậy cần chọn sữa rửa mặt giúp cân bằng độ ẩm và làm dịu nhẹ cho da.

Dùng sữa rửa mặt thường xuyên giúp tăng cường độ PH cho da và làm sạch sâu bên trong.

Sữa rửa mặt làm sạch dành cho da nhờn

Da nhờn là da nhiều dầu, có lỗ chân lông to và dễ bị nổi mụn. Vì vậy, nên chọn sữa rửa mặt nhiều bùn khoáng, than hoạt tính và đất sét giúp làm sạch bụi bẩn và giảm dầu thừa.

Đối với da thường cần sữa rửa mặt như thế nào

Da thường là loại da dễ không khó để lựa chọn sữa rửa mặt, da có lỗ chân lông nhỏ, ít bị mụn và mịn màng. Vì thế, nên chọn sữa rửa mặt không chứa xà phòng, hạt nhỏ, dịu nhẹ.

Da hỗn hợp đỏng đảnh cần chọn sữa rửa mặt kĩ càng

Da hỗn hợp thường “đỏng đảnh”
Da hỗn hợp là loại da khô 2 bên má và nhiều dầu ở vùng chữ T, dễ bị mụn và lỗ chân lông to, khó chọn loại sữa rửa mặt.
Nên chọn loại sữa rửa mặt dành riêng cho da hỗn hợp hoặc sữa rửa mặt 2 loại, của da khô và da dầu dùng vào buổi sáng và tối.

Với làn da nhạy cảm cần sữa rửa mặt như thế nào

Da nhạy cảm là loại da khó chọn sữa rửa mặt nhất, da dễ bị kích ứng và nổi mụn. Vì vậy cần chọn sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên, làm dịu nhẹ cho da. Tránh dùng mỹ phẩm có chứa thành phần hóa học trên Thị trường, rất dễ gây dị ứng cho da.
Hi vọng những chia sẻ ở trên hữu ích cho bạn, mong rằng chị em phụ nữ mãi có làn da đẹp, mịn màng, không tì vết, vượt dòng thời gian.
Xem thêm






Nhận xét

Bài đăng phổ biến