Cách làm trắng da từ hỗn hợp thiên nhiên


Cách làm trắng da bằng bắp cải là một phương pháp làm đẹp da giúp da bạn mịn màng tươi trẻ mà lại dễ làm, tiết kiệm chi phí. Bắp cải chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất đó không chỉ là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trong việc làm trắng da hiệu quả cho bạn gái tại nhà.
Làm trắng da từ hỗn hợp bắp cải + mật ong + bột gạo nếp + bột nghệ
Chuẩn bị:
– Bắp cải
– Mật ong
– Bột gạo nếp
– Bột nghệ

Cách làm:
Bắp cải sau khi mua ở siêu thị hoặc ở chợ về thái nhỏ rồi ngâm nước muối khoảng 15 phút rồi vớt ra để ráo nước. Cho bắp cải vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi cho ra bát. Trộn bột nghệ, mật ong, bột gạo nếp vào bắp cải đã xay nhuyễn để được hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp bắp cải và mật ong lên mặt massage nhẹ nhàng tầm 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Đắp mặt nạ bắp cải và mật ong 1 tuần 3 lần da bạn sẽ sáng mịn, sạch mụn.
Cách làm trắng da từ bí đỏ
Không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da, chống lão hóa, trị nám, tàn nhang hiệu quả bằng cách làm đẹp da từ bí đỏ còn giúp bạn làm se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả để làn da của bạn luôn mịn màng nữa đấy. Cách làm se khít lỗ chân lông đẹp da từ bí đỏ được thực hiện như sau nhé: Sử dụng 1kg bí đỏ, gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch, thái nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn mịn cùng với nước cốt 3 trái chanh tươi và 100ml nước sạch, lọc lấy nước, bỏ bã, trộn với 5 viên nang vitamin E rồi cho hỗn hợp này vào khay làm đá viên nhỏ để đông cứng.
Hàng ngày, sau khi rửa mặt sạch, bạn sử dụng 1 viên đá được làm từ bí đỏ – chanh tươi – vitamin E này cho vào 1 chiếc khăn xô mềm rồi nhẹ nhàng massage đều khắp khuôn mặt theo hướng từ trong ra ngoài, dưới lên trên, thực hiện 2 lần/ 1 ngày vừa có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm da hiệu quả vừa đánh bay những đám mụn cám trên mặt cực tốt đấy. Hãy thực hiện ngay nhé.
Thật đơn giản, hiệu quả và vô cùng an toàn, tiết kiệm cùng cách làm trắng da từ bí đỏ phải không nào, chỉ cần chăm chỉ thực hiện theo hướng dẫn trên đây, đảm bảo chỉ sau 1 tháng làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống, những nếp nhăn, những vết nám, tàn nhan nhanh chóng bị đánh tan, thay vào đó là vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ của làn da đẹp không tỳ vết. Chúc bạn áp dụng thành công và luôn tự tin với vẻ đẹp của chính mình nhé!
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến