Cách làm đẹp da từ gấc tươi hiệu quả


Qủa gấc ngoài có công dụng làm thực phẩm để tạo màu cho món xôi trong các dịp quan trọng như lễ, tết, đám cưới thì gấc còn có công dụng rất tốt cho việc dưỡng da mà có thể nhiều người chưa biết. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn công thức làm đẹp da từ gấc tươi hiệu quả.
Trị nám làm đẹp da hiệu quả từ hạt gấc
Lấy hạt gấc để trị nám da là cách làm đẹp cực kì đơn giản.


Cách làm:
Bạn lấy hạt gấc cho vào hấp chín và sử dụng lớp màng ngoài của hạt gấc để ăn. Bạn có thể ăn từ 2 đến 3 lần trong khoảng thời gian 2 tháng sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.
Mặt nạ làm đẹp da từ hỗn hợp gấc
Cách 1:
Cách làm đẹp da vô cùng đơn giản đó là bạn lấy quả gấc chín, sau đó tách lấy phần bên ngoài của hạt gấc này rồi dùng máy xay nhuyễn. Bạn trộn thêm 2 thìa bột mỳ cùng với sữa tươi, lấy hỗn hợp này để đắp lên da. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt sạch với nước ấm.
Cách 2:
Lấy cùi gấc chín sau đó đem xay nhuyễn, say đó cho thêm một thìa nước cốt chanh rồi trộn đều. Rửa mặt cho sạch rồi dùng hỗn hợp trên thoa đều lên mặt. Để trong vòng 15 phút. Rửa lại mặt với nước ấm, chỉ cần thực hiện đều trong thời gian 2 tuần làn da bạn sẽ mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.
Ngăn ngừa lão hóa da với tinh dầu gấc
Chuẩn bị:
Tinh dầu gấc
Sữa tươi
Hướng dẫn:
Trộn dầu gấc với sữa tươi, dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng. Thư giãn trong 20 phút rồi cuối cùng rửa lại mặt sạch với nước ấm.
Trên đây là cách làm đẹp da từ gấc an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên, hãy kiên trì để có làn da mịn, căng bóng, hồng hào bạn nhé.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến