Công thức làm đẹp da từ tỏi


Ngoài những tác dụng đề kháng, tiêu độc, chống ung thư, chống viêm nhiễm bằng thực vật tổng hợp giàu vitamin B1, B2, C, tăng cường sinh lực giúp cơ thể cường tráng… tỏi còn được biết đến như một vị thuốc kỳ diệu cho nhan sắc.
Dưỡng chất làm đẹp da có trong tỏi
Tỏi có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu, tăng lượng hồng cầu cho máu, cung cấp thêm lượng máu tươi mới sản sinh ra trong cơ thể nên có tác dụng làm trẻ hoá tế bào, chống lão hoá, làm cho con người có khả năng duy trì sức khoẻ và sự trẻ trung.
Tỏi bảo vệ tế bào da, làm cho da trắng, đẹp: Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hoomon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới làm cho da đẹp hơn.
Chất Alicine trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn.
Cách làm đẹp da từ hỗn hợp tỏi + mật ong
Chuẩn bị:
1 lọ thủy tinh
Nhánh tỏi
Mật ong

Cách làm:
Tỏi bóc vỏ thật sạch rồi đập dập hoặc cắt nhỏ.
Cho tỏi vào lọ thủy tinh và rót mật ong vào theo tỷ lệ 15 gam tỏi : 100ml mật ong.
Đậy kín lọ và để trong khoảng 2-3 tuần là có thể lấy hỗn hợp trên ra dùng. Sau khi ngâm để bảo quản được lâu thì cho lọ đó vào tủ lạnh.
Khi dùng cần rửa mặt thật sạch, lấy phần mật ong ngâm tỏi trong vòng 1-2 tháng để bôi trực tiếp lên da, đến khi khô sẽ rửa sạch, hỗn hợp này không chỉ giúp trị mụn mà còn trẻ hóa tế bào da, chống lão hóa hiệu quả kéo dài tuổi xuân tươi mới trên làn da của bạn.
Uống mật ong + tỏi
Cho tỏi vào nước nấu cho đến khi đặc quánh rồi thêm chút mật ong, mỗi ngày uống một thìa nhỏ dung dịch này một thời gian dài có tác dụng chống lão hoá, hạn chế sự hình thành nếp nhăn.
Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.
Chúc bạn thực hiện công thức làm đẹp da từ tỏi hiệu quả nhanh chóng, mịn màng, săn chắc cho một làn da khỏe mạnh, năng động.
Xem thêm
in nhựa     




Nhận xét

Bài đăng phổ biến