Hỗn hợp dầu dừa làm đẹp da tuyệt vời


Hiện nay việc sử dụng dầu dừa để đắp mặt nạ đang được rất nhiều các chị em phụ nữ quan tâm đến. Bởi dầu dừa có tác dụng cực kỳ tốt cho da và đặc biệt là nếu đắp mặt nạ dầu dừa nguyên chất thường xuyên không những làm đẹp da mặt cho chị em thêm mềm mịn mà còn có khả năng làm mờ đi các vết nám trên da mặt nữa.
Làm đẹp da từ dầu dừa + mật ong + bơ dành cho da khô
Chuẩn bị:
10ml dầu dừa
1 thìa mật ong
1/2 quả bơ

Cách làm:
Bạn thực hiện cho các hỗn hợp trên vào trong máy xay sinh tố. Sau đó xay đều lên rồi thực hiện đắp nên da mặt trong khoảng độ 30 phút đồng hồ. Cuối cùng rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt thật sạch để loại bỏ hết mặt nạ.
Bạn làm đẹp da theo cách đắp mặt nạ này sẽ giúp cho nàn da bạn luôn được giữ ẩm, chống lão hóa da và đem lại cho bạn nàn da mịn màng. Nếu như da bạn khô thì bạn nên sử dụng cách đắp mặt nạ này 2 lần một tuần nhé.
Làm đẹp da với dầu dừa + chanh + bột gạo
Chuẩn bị:
5 ml dầu dừa nguyên chất
1 quả chanh vắt lấy nước
2 thìa canh bột gạo (hoặc bột yến mạch)
Cách làm:
Đầu tiên bạn trộn đều các hỗn hợp trên lại với nhau (nếu như bạn thấy đặc quá thì bạn có thể cho thêm nước vào). Sau đó lấy hỗn hợp vừa trộn đắp nên trên da mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước âm và cuối cùng rửa sạch lại với nước lạnh một lần nữa là xong.
Với cách làm đẹp da còn giúp bạn giữ ẩm được cho da và có thể loại bỏ được chất nhờn trên da mặt, cung cấp chất dinh dưỡng cho da mặt, giúp da mặt đẹp hơn mỗi ngày.
Làm đẹp da thường với dầu dừa + 20ml sữa chua
Nguyên liệu:
10ml dầu dừa
20ml sữa chua (sữa không đường hoặc có thể thay sữa chua không đường bằng dưa chuột và cà chua xay nhuyễn)
Cách làm:
Bạn chỉ cần trộn đều các hỗn hợp trên với nhau rồi đắp đều hỗn hợp đã trộn đó lên trên da mặt. Để trong khoảng 30 phút đồng hồ rồi rửa sạch mặt lại là được.
Với cách làm này bạn sẽ có được nàn da sáng hơn và cà chua + dưa chuột sẽ giúp bạn trẻ hóa da. Loại bỏ được hết các đốm xạm khỏi da mặt.
Chúng tôi đã chia sẻ các cách làm đẹp da từ mặt nạ thiên nhiên với dầu dừa giúp cho bạn có được một làn da đẹp tự nhiên. Không mụn, không vết thâm nám và da mặt luôn được mềm mịn, tươi trẻ. Chúc các bạn thành công nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến