Cách làm trắng da mặt hiệu quả vào ngày hè


Vào mùa nắng nóng, da mặt của bạn trở nên thô ráp, sần sùi hơn. Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời, làn da cũng nhanh chóng bị lão hóa. Với cách làm trắng da mặt hiệu quả sau đây, sẽ giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho da, đem đến làn da căng mịn, bất chấp ngày hè.
Cách làm trắng da từ sữa chua + dưa chuột
Dưa chuột có chứa tinh chất gel giúp làm mịn và sáng da tự nhiên, cộng thêm axit lactic trong sữa chua làm sạch sâu lỗ chân lông cho bạn làn da trắng mịn.
Chuẩn bị:
2 thìa sữa chua không đường
1 quả dưa chuột

Rửa chuột rửa sạch rồi bạn có thể xay hoặc dằm nhuyễn ra. Sau đó bạn trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt là được. Đắp lên vùng mặt tầm 20 phút là được. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
Cách làm trắng da với hỗn hợp lòng trắng trứng + hạnh nhân
Chuẩn bị:
2 thìa bột hạnh nhân xay
1/2 thìa cà phê nước chanh
1 lòng trắng trứng
Cách làm:
Bạn trộn đều bột hạnh nhân với nước chanh và lòng trắng trứng, tạo thành hỗn hợp sền sệt là được. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp lên vùng da mặt. Để trong khoảng 25 – 30 phút là được. Áp dụng đều đặn 1 – 2 lần/tuần để đạt được kết quả hữu hiệu nhất.
Cách làm trắng da với rau chân vịt + chanh
Chuẩn bị:
1 chén rau chân vịt
1 thìa nước cốt chanh
2 thìa nước lọc
Cách làm:
Bạn chần rau chân vịt trong nước sôi khoảng 5 phút. Sau đó, bạn nghiền nhuyễn trộn đều với nước lọc và nước chanh. Bạn đắp hỗn hợp chừng khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Đây là mặt nạ dưỡng da rất được phụ nữ Hàn Quốc yêu thích. Rau chân vịt ngoài các vitamin C, A thì lượng khoáng chất làm săn chắc da cũng khá dồi dào.
Cách làm trắng da từ bột mỳ và nước chanh
Chuẩn bị:
1 thìa bột mỳ
1/2 thìa nước chanh
1/2 thìa dầu ô liu
1/2 thìa sữa không đường.
Cách làm:
Bạn trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị cho thật nhuyễn. Sau đó, đắp mặt nạ chừng khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 1-2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bột mì có tác dụng tẩy da chết rất mạnh, kết hợp cùng nước chanh sẽ thu nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da.
Áp dụng kiên trì cách làm trắng da ở trên để có làn da căng bóng, đẹp đẽ như mong muốn bạn nhé.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến