Mẹo làm trắng da tại nhà từ nguyên liệu rẻ tiền


Bạn thức khuya khiến da xỉn màu? Đừng lo lắng quá, với mẹo làm trắng da từ nguyên liệu rẻ tiền dưới đây sẽ giúp bạn phục hồi làn da tươi sáng, rạng rỡ như lúc đầu.
Cách làm trắng da từ tinh bột nghệ + nước hoa hồng
Làm trắng da mặt với tinh bột nghệ hoa hồng rất đơn giản. Vào buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, bạn trộn 2 thìa tinh bột nghệ + 1 thìa nước hoa hồng + 1 thìa sữa chua không đường. Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp trên lên mặt trong khoảng 15 phút, rửa lại với nước ấm. Loại mặt nạ này sẽ giúp thư giãn da, phục hồi độ ẩm cho làn da, tăng độ đàn hồi và làm da tươi sáng trở lại.


Hỗn hợp làm trắng da từ cám gạo + mật ong + dầu oliu
Da bị xỉn màu do thức khuya sẽ bị thiếu nước, thâm quầng vì vậy chúng ta cần bổ sung nước và xóa các quầng thâm với mật ong và dầu oliu. Cám gạo giúp tái tạo tế bào da mới làm sáng da. Do vậy kết hợp các nguyên liệu sẽ cho chúng ta mẹo làm trắng da mặt hiệu quả.
Bạn chuẩn bị 2 thìa bột cám gạo + 1 thìa mật ong + 1 thìa dầu oliu trộn đều và đắp mặt trong 20 phút trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Sau đó rửa lại với nước ấm. Loại mặt nạ này bạn chỉ nên dùng 2-3 lần/tuần thôi nhé. Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này để tắm trắng da toàn thân rất tốt đấy nhé.
Cách làm trắng da từ mặt nạ dưa leo
Mẹo làm trắng da chỉ sau một đêm với dưa leo rất đơn giản. Bạn chuẩn bị 1 quả dưa leo, 1 thìa nước cố chanh, 1 thìa dầu oliu. Cho tất cả vào máy xay sinh tố thật nhuyễn. Đắp mặt trong khoảng 15 phút, và rửa lại với nước ấm.
Ngoài các mặt nạ nói trên, bạn có thể sử dụng mặt nạ khoai tây sữa chua, mặt nạ đất sét, mặt nạ chuối sữa chua để phục hồi làn da xỉn màu chỉ sau một đêm.
Mẹo làm trắng da tại nhà từ nguyên liệu rẻ tiền này đòi hỏi sự kiên trì theo thời gian. Chúc các bạn có làn da mềm mại, tươi sáng, căng bóng nhé.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến