Cách làm trắng da cấp tốc trong vòng 1 ngày


Làn da mịn màng là điều chị em nào cũng mong muốn. Nhưng bạn đã biết cách để làm trắng da chưa. Cùng thực hiện cách làm qua bài viết được chia sẻ từ những nguyên liệu sẵn có mà bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trong căn bếp của mình.
Cách làm trắng da cấp tốc từ trứng gà tại nhà
Lòng trắng và lòng đỏ có trong trứng gà đều giúp làm đẹp da rất hiệu quả. Trong trứng gà có chứa enzim Lysozyme sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn dưới da, đặc biệt là đối với da nhờn. Bên cạnh việc làm sạch chất nhờn trên da, trứng gà còn giúp làm se khít lỗ chân lông, ngừa mụn và làm trắng da hiệu quả.
Chuẩn bị:
1 quả trứng gà
1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất,
1/2 muỗng cà phê dầu ô liu,
Vài giọt tinh dầu

Cách làm:
Trộn đều các nguyên liệu đó cho đến khi có được hỗn hợp nhuyễn và mịn, dùng nó đắp lên mặt trong khoảng từ 15 – 20 phút rồi bạn rửa sạch bằng nước mát. Mặt nạ loại này sẽ giúp da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.
Làm trắng da nhanh nhất từ nước vo gạo
Cách làm đẹp da mặt tự nhiên bằng nước vo gạo là một phương pháp làm đẹp rất hiệu quả và an toàn. Nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B, sẽ có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm, trắng da và giúp se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, tinh bột gạo sẽ  giúp bạn trị mụn, giúp làm mờ vết thâm và chống lão hóa hiệu quả.
Cách làm:
Vo gạo với nước, vo qua rồi đổ nước đầu đi. Tiếp tục vo lần hai. Đổ nước gạo lần hai vào một cái cái tô rồi để yên trong khoảng 4 – 5 tiếng để cho tinh bột gạo có thể lắng xuống. Sau đó, bạn nhẹ nhàng đổ phần nước trong đi, dùng tinh bột gạo lắng dưới thu được để massage da mặt sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.
Làm trắng da nhanh chóng với sữa chua không đường
Trong sữa chua có chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2, C, E… và các loại dưỡng chất rất cần thiết cho da. Các dưỡng chất này sẽ giúp nuôi dưỡng da hiệu quả và giúp chống lại quá trình ôxy hóa. Việc bạn ăn sữa chua mỗi ngày không những sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt mà loại mặt nạ sữa chua này còn giúp da bạn căng mịn và trắng hồng hơn.
Chuẩn bị:
Có 3 cách loại nguyên liệu kết hợp sữa chua không đường
Sữa chua không đường – mật ong nguyên chất
Sữa chua không đường – chanh tươi – lòng trắng trứng gà
Sữa chua không đường – trái cây
Bạn chỉ cần thoa sữa chua không đường lên da rồi để khoảng từ 10 – 15 phút sau đó bạn rửa bằng nước sạch. Thực hiện cách làm đẹp da mặt tự nhiên này đều đặn khoảng  từ 2 – 3 lần/tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể  làm theo cách sau, bạn trộn các hỗn hợp sữa chua không đường – mật ong nguyên chất , sữa chua không đường – chanh tươi – lòng trắng trứng gà, sữa chua không đường– trái cây… để làm các loại mặt nạ khác nhau cũng là một cách làm đẹp da mặt tự nhiên mà bạn cũng có thể áp dụng.
Công thức làm trắng da từ thiên nhiên đơn giản đúng không nào, nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm, hiệu quả cao. Hãy kiên trì thực hiện bạn nhé, chúc các bạn thành công.
Xem thêm








Nhận xét

Bài đăng phổ biến