Tiết lộ bí quyết xóa nhăn da mắt an toàn


Nếp nhăn vùng mắt là thủ phạm hàng đầu tố cáo dấu hiệu tuổi tác. Tuy chủ yếu là quá trình lão hóa tự nhiên nhưng tình trạng này cũng có thể xuất hiện sớm và khiến bạn trông già trước tuổi.
Trị nhăn mắt với bí đỏ
Bí đỏ là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp tăng cân, tốt cho tuần hoàn não,... và tốt cho da, giảm quá trình hình thành nếp nhăn và lão hóa. Bạn có thể luộc bí đỏ, nghiền nhuyễn cùng dầu ô liu, sau đó thoa đều vùng quanh mắt 2-3 lần/tuần. Ngoài ra, bạn có thế bổ sung thêm bí đỏ trong thực đơn hàng ngày cho làn da thêm căng mịn, hồng hào, tươi tắn.

Bài tập giảm nếp nhăn ở mắt
Một cách khác cũng rất hiệu quả, đó là massage cho vùng da quanh mắt. Hàng ngày, vào buổi sáng sau khi thức dậy, bạn nên dùng tay massage vùng da nhạy cảm này, động tác nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da vùng mắt. Cách này sẽ xóa tan mệt mỏi cho đôi mắt, đồng thời khiến vùng da tại đây trở nên mềm mại, có tác dụng giảm nhăn da vùng mắt.
Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng
Việc tẩy tế bào chết đều đặn sẽ giúp làn da loại bỏ phần da khô sần sùi, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các loại kem dưỡng, mặt nạ... Với vùng da quanh mắt, bạn nên tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để tránh làm trầy xước.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến