Cách làm lông mi dài tự nhiên cuốn hút


Bạn biết đấy, lông mi chính là phần khung viền quanh mắt, giúp đôi mắt trở nên đẹp và quyến rũ hơn. Nhưng với những cô nàng có đôi lông mi ngắn, thưa thì phải làm sao đây? Phải làm gì để cải thiện tình trạng này một cách nhanh chóng nhất. Bài tổng hợp các cách làm dài mi hiệu quả nhất hiện nay sẽ chẳng còn khó để bạn sở hữu lông mi dài, đẹp như ý muốn đâu nhé.
Dầu thầu dầu làm dài mi
Dầu thầu dầu chứa đầy vitamin E và là nguồn cung cấp dồi dào protein, các omega-6 và omega-9. Giúp nuôi dưỡng lông mi từ bên trong và thúc đẩy quá trình phát triển của lông mi nhanh hơn. Đây được xem là một trong những cách làm dài mi nhanh, chắc khỏe.

Để thực hiện cách này, bạn lấy 1 ít dầu thầu dầu rồi thoa lên lông mi. Nên thoa vào buổi tối, để qua đêm, trong khoảng thời gian bạn ngủ này, dầu thầu dầu sẽ thẩm thấu và bên trong và nuôi dưỡng lông mi mọc nhanh chóng đó nhé.
Nha đam – Bí quyết làm dài mi tự nhiên
Ngoài dầu dừa ra thì nha đam cũng là một nguyên liệu tự nhiên có thể giúp lông mi mọc dài nhanh. Đây cũng là cách làm dài mi tại nhà được khá nhiều chị em áp dụng. Một số thành phần dưỡng chất quan trọng trong gel nha đam ( nhựa cây lô hội ) sẽ bổ sung dưỡng ẩm cho lông mi, giúp cho lông mi phát triển nhanh chóng.
Khi thoa nha đam lên lông mi, các bạn lưu ý nên dùng lượng nhỏ thôi, nhưng bù lại bạn phải làm đều đặn 1 – 2 lần/1 ngày và duy trì liên tuc từ 2 – 4 tuần nghen.
Làm mi dài nhanh với trà xanh
Trà xanh luôn là loại thực phẩm có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp tẩy sạch các tạp chất bẩn trên cơ thể. Với nhiều cách sử dụng khác nhau như nấu nước, dùng bột trà xanh…bạn có thể thoải mái lựa chọn để kích thích mi mọc dài phù hợp với bản thân.
Chuẩn bị nguyên liệu
– 200 gram lá trà xanh tươi
– 1 Túi nhỏ dùng để chườm
Cách làm: Đun nóng lá trà xanh trong khoảng 20 phút, chú ý không đun sôi vì tinh chất có thể bay mất. Vớt lá trà và khi vẫn còn ấm nóng cho vào túi nhỏ chườm nhẹ nhàng lên mi. Bạn có thể nằm lúc chườm để vừa có thể thư giãn, vừa đỡ mỏi tay trong thời gian thực hiện. Thực hiện trong khoảng 15 phút, các dưỡng chất có trong lá trà sẽ thấm vào mi và kích thích lông mi mọc dài ra. Cách làm lông mi mọc lại này là phương pháp tốn ít chi phí nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến